Ra mắt thương hiệu Christina và The Best Beauty & Wellbeing tại Việt Nam

(PLO) - Ngày 3/9, tại khách sạn InterContinental, Hà Nội, Á hậu Mrs World Thu Hương - đại diện Tạp chí Lady Luxury đã ký kết hợp tác chiến lược thành công với đại diện của Christina - một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Israel.
Hoa khôi thể thao Thu Hương ký kết hợp tác chiến lược với chuyên gia hàng đầu thương hiệu Christina
Hoa khôi thể thao Thu Hương ký kết hợp tác chiến lược với chuyên gia hàng đầu thương hiệu Christina
Với sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu đến từ Christina, Tạp chí Lady Luxury sẽ triển khai chương trình The Best Beauty & Wellbeing In Việt Nam 2014 để tiếp tục đề cử, giới thiệu tới bạn đọc  Top 100 thương hiệu Beauty Salon & Spa tốt nhất nhằm mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo.
Sự kiện ra mắt thương hiệu Christina sẽ được Tạp chí Lady Luxury tổ chức vào ngày 9/9, với chủ đề Silk – hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm thú vị cho vẻ đẹp làn da của các quý bà, quý cô trong một không gian sang trọng và lãng mạn tại khách sạn InterContinental, Hà Nội.
Đặc biệt, tại lễ ra mắt, Christina cũng giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Silk - 1 trong 10 dòng sản phẩm nổi bật giúp cải thiện làm da khỏe mạnh, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất cho phái đẹp. Bộ chăm sóc da Silk cho hiệu quả tức thì mà không gây kích thích cho làn da nhạy cảm, nhờn hay thậm chí mẩn đỏ. Những  sợi tơ nhẹ nhàng và chất protein đi sâu vào làn da củng cố các Collagen tự nhiên giúp làn da căng tràn sức sống và rạng rỡ hơn. Chỉ sau lần đầu sử dụng Silk, khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả nổi bật khi giảm thiểu tới 80% nếp nhăn.
Christina cung cấp 10 dòng sản phẩm dành cho Spa & Beauty Salon hàng đầu thế giới được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Maya. Với những sản phẩm chuyên nghiệp, Christina sẽ tiếp tục chuẩn hoá hệ thống đánh giá về tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ của Spa - Thẩm mỹ viện dành cho những khách hàng khó tính.

Đọc thêm