Amazon Global Selling vừa công bố ra mắt Trung tâm thông tin bán hàng Amazon bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Cùng với đó, ông lớn này cũng thông báo chính thức thành lập đội ngũ chuyên trách tại Hà Nội, nhằm mục đích tăng cường hỗ trợ người bán hàng Việt Nam trong việc triển khai và quản lý kinh doanh trên Amazon.
“Với sự mở rộng của đội ngũ chuyên trách, chúng tôi hy vọng sẽ giúp đỡ các doanh nghiệp đạt tới tối đa tiềm năng phát triển, hướng tới mục tiêu quảng bá sản phẩm Made in Vietnam thông qua các cửa hàng trực tuyến của Amazon trên khắp thế giới” - ông Gijae Seong, Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ.
Ông Gijae Seong cũng đánh giá, Việt Nam là một trong những quốc gia có nền kinh tế năng động nhất khu vực Đông Nam Á, đồng thời sở hữu nền tảng sản xuất vững mạnh. Các sản phẩm Made-in-Vietnam như đồ gia dụng, phụ kiện thời trang, dụng cụ nhà bếp và tiện ích gia đình... trên Amazon, luôn được ưa chuộng bởi khách hàng trên toàn cầu.
Do đó, Amazon sẽ tiếp tục đầu tư và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tại địa phương như tăng tốc phát triển các giải pháp chuyên biệt nhằm giúp đỡ người bán hàng tại từng địa phương có thể bắt đầu kinh doanh trên Amazon một cách dễ dàng. Đồng thời mở rộng các khóa đào tạo và chương trình hướng dẫn cho người bán hàng trên nhiều khu vực khác nhau tại Việt Nam.