Sắc màu World Cup cùng Hyundai i10

Là nhà cung cấp xe chính thức của World Cup 2010 tại Nam Phi, Hyundai đang nỗ lực hết mình để lồng ghép

Là nhà cung cấp xe chính thức của World Cup 2010 tại Nam Phi, Hyundai đang nỗ lực hết mình để lồng ghép hình ảnh xe của hãng với sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh khai mạc ngày 11-06 tới.

Hyundai Anh quốc nhận nhiệm vụ thiết kế hai chiếc xe mang chủ đề bóng đá để dùng trong chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tại World Cup năm nay.

Điều thú vị là hai chiếc i10 mà Hyundai Anh quốc lựa chọn từng được Jeremy Clarkson, biên tập viên kỳ cựu của chương trình Top Gear thuộc đài BBC, sử dụng để thực hiện DVD “Duel” của ông.

Bánh xe gắn nửa trái bóng
Bánh xe gắn nửa trái bóng

Ngoại thất của hai chiếc i10 được phủ một lớp cỏ nhân tạo để tạo hình sân bóng, trên nóc là một trái bóng khổng lồ với chiều cao 1,5m. Trước kính chắn gió là một khung thành, bánh xe gắn nửa trái bóng và chụp gương chiếu hậu là giày đá bóng.

Chụp gương chiếu hậu là giày đá bóng
Chụp gương chiếu hậu là giày đá bóng

Trong khi đó, nội thất của mỗi xe đều có nét riêng biệt, với một chiếc kiểu sân cỏ như ngoại thất, còn chiếc kia là hình ảnh trái bóng.

Nội thất cùng tông màu với ngoại thất
Nội thất cùng tông màu với ngoại thất
 

Hyundai cho biết hai chiếc i10 này sẽ được dùng trong các hoạt động quảng bá thương hiệu và sản phẩm trong khuôn khổ World Cup 2010 của hãng tại Anh.

 

(Nguồn: Carscoop)

Đọc thêm