Sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu kể từ khi COVID-19 xuất hiện

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Có thể nói đại dịch đã khiến thế giới quan của nhiều người dân thay đổi, hầu hết mọi người đã và đang bắt đầu lập kế hoạch dự phòng tài chính để quản trị rủi ro.

Người tiêu dùng chủ động đầu tư vào các giá trị bền vững và sức khỏe nằm ở thứ tự ưu tiên hàng đầu.

Người tiêu dùng chủ động đầu tư vào các giá trị bền vững và sức khỏe nằm ở thứ tự ưu tiên hàng đầu.

Nhiều người hướng đến lối sống khỏe mạnh hơn

Đặc biệt là vấn đề sức khỏe, cụ thể người dân cũng nhận thức tốt hơn về tầm quan trọng và ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, nên đã chủ động hơn trong việc tiếp cận và tham gia bảo hiểm.

COVID-19 buộc nhiều người trong số chúng ta phải sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong cuộc sống. Điều này hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh các đợt giãn cách xã hội liên tiếp diễn ra suốt hai năm nay.

Đầu tiên phải kể đến việc cắt giảm chi tiêu và chỉ tập trung vào những thứ cần thiết trở thành xu thế tất yếu của người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn này.

Như khảo sát của Deloitte tại 4 thành phố gồm Cần Thơ, TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội chỉ ra rằng so với năm 2019, chi phí mua thực phẩm (bao gồm thực phẩm chế biến sẵn, tươi sống và đồ hộp) tăng từ 34% lên 42%, chi phí nhà ở và tiện ích cũng tăng từ 7% lên 12%.

Không những thế, COVID-19 cũng khiến nhiều người nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe hơn bao giờ hết. Điển hình theo khảo sát của Kantar, có đến 57% người tiêu dùng cho rằng sẽ ngừng mua các sản phẩm, dịch vụ ảnh hưởng đến môi trường và xã hội; 23% người tiêu dùng ưu tiên mua các loại thức ăn từ hạt; 20% người tiêu dùng còn lại sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm hữu ích cho sức khỏe và môi trường.

Số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Nielsen đã chỉ ra rằng, năm 2020, người Việt chú trọng sức khỏe hơn bao giờ hết, cụ thể mối quan tâm về sức khỏe đứng đầu trong bảng xếp hạng, đạt mốc 49% và tăng 4% so với năm 2019.

Do vậy, không khó để hiểu nhiều người đã chủ động tìm kiếm các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện trước mọi rủi ro bệnh tật. Trong số đó, bảo hiểm trở thành kênh được khá đông người lựa chọn.

Chính sự tiện lợi và rõ ràng từ khâu tư vấn, chọn lựa đến khâu đăng ký, cùng chế độ chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn thiện đã giúp nhiều người đến gần hơn với cơ hội được bảo vệ toàn diện để vui sống, quẳng gánh lo âu trước nỗi phiền muộn bệnh tật “gõ cửa” bất cứ lúc nào.

“Đồng hành đúng hướng - Trọn đời an vui”cùng Chubb Life Việt Nam

Trước hàng loạt các sản phẩm bảo hiểm trên thị trường, có một cái tên bật lên như “người bạn đồng hành” được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Một vài trong số đó là các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của Chubb Life Việt Nam giúp người mua có thể làm chủ cuộc sống, tận hưởng sự vô lo với cách thức đăng ký đơn giản, tiện lợi và hoàn toàn có thể thao tác trên thiết bị điện tử.

Các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của Chubb Life Việt Nam được thiết kế “đo ni đóng giày” cho từng đối tượng cụ thể. Bên cạnh các quyền lợi bảo hiểm chính, bạn và gia đình còn nhận được nhiều giá trị tăng thêm.

Nhờ các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện của loạt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung này, người được bảo hiểm sẽ cảm thấy an tâm hơn trước nhiều rủi ro trong cuộc sống.

Sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu kể từ khi COVID-19 xuất hiện ảnh 1

Chương trình khuyến mãi "Đồng hành đúng hướng- Trọn đời an vui" mở ra nhiều cơ hội rinh quà xịn cho khách hàng

Từ ngày 29/6 đến hết ngày 27/8, khách hàng khi mua các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của Chubb Life Việt Nam sẽ có cơ hội nhận Mã số dự thưởng (MSDT) để tham gia quay số trúng thưởng thuộc chương trình khuyến mại hấp dẫn “Đồng Hành Đúng Hướng – Trọn Đời An Vui” với hơn 200 giải thưởng, có tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 2 giải Đặc Biệt, mỗi giải là một xe ô tô Honda HR-V 1.8 G 2021; 2 giải nhất, mỗi giải là một xe máy Honda SH 125i - phanh ABS; 4 giải nhì, mỗi giải là một xe máy Honda Vision 2020 Smartkey bản cao cấp; Cùng hàng trăm giải thưởng là eVoucher Tiki có giá trị từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng.

Với hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm thực đóng cho năm hợp đồng đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) đạt từ 10 triệu đồng đến dưới 20 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được một MSDT tham gia quay số trúng thưởng đối với các giải thưởng từ giải nhất đến giải năm.

Còn với hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm thực đóng cho năm hợp đồng đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) đạt từ 20 triệu đồng trở lên,khách hàng sẽ được hai MSDT, bao gồm một MSDT tham gia quay số trúng thưởng đối với các giải thưởng từ giải nhất đến giải năm, và một MSDT tham gia quay số trúng thưởng đối với giải đặc biệt.

Khách hàng tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm, khách hàng có thể được nhận nhiều MSDT nếu các hợp đồng bảo hiểm đáp ứng đầy đủ các điều kiện nêu trên.

Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại, bạn có thể truy cập: https://ecard.baohiemchubblife.vn/ChubbLifeVietnam/tin-tuc/tin-moi-nhat/chuong-trinh-khuyen-mai-dong-hanh-dung-huong-tron-doi-an-vui-1

(*) Để tìm hiểu về sản phẩm liên kết chung của Chubb Life Việt Nam, bạn có thể truy cập: https://ecard.baohiemchubblife.vn/ChubbLifeVietnam/san-pham

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục

Đọc thêm