Á quân X-factor O-plus hé lộ “món quà” cho ngày Valentine

(PLO) - MV“I still remember” là một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Dân, được nhóm O-plus ấp ủ suốt 3 tháng sau khi kết thúc chương trình The X-Factor. MV dự kiến ra mắt đúng dịp Valentine này.
Á quân X-factor O-plus hé lộ “món quà” cho ngày Valentine
Theo chia sẻ của các thành viên O-plus thì ngay sau khi kết thúc The X-Factor, nhóm đã ấp ủ thực một MV để tri ân khán giả ủng hộ trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên do một số lý do khách quan, nhóm mất tới 3 tháng mới hoàn thành được MV này. 
Đây là một bản tình ca pop ballad mang đậm phong cách nhạc boyband trữ tình với lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Từ trước tới nay, hát tiếng Anh luôn là một thế mạnh của nhóm nhưng vẫn chủ yếu là hát lại các ca khúc cũ, chưa có gì đột phá. Một thành viên chia sẻ: “Chúng tôi có lợi thế là đều có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt, nhưng để sử dụng tiếng Anh trong âm nhạc một cách chuẩn mực, thành thục và uyển chuyển lại là một vấn đề khác. Nhưng đó là một trong những thử thách mà O-Plus muốn chinh phục được. Điều đó giúp chúng tôi tiến gần hơn tới ước mơ của mình – đó là đến gần hơn với khán giả cả trong nước”.
Với MV đầu tay hoàn toàn bằng tiếng Anh, O-Plus mang một hoài bão muốn vươn ra thế giới. “Dù có cơ hội để thực hiện được hay không, nó cũng giúp cho chúng tôi lao động nghệ thuật bằng hơn 100% sức lực của mình” – O-plus tâm sự.

Đọc thêm