Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh khiến fan “sướng rơn” khi xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021.

 

 

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021

Miss World (Hoa hậu Thế giới) là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu lâu đời nhất thế giới và đây cũng là cuộc thi lớn nhất hành tinh - nơi các hoa hậu tài sắc vẹn toàn trên khắp thế giới tranh tài. Vào năm nay, Miss World 2021 lần thứ 70 sẽ chính thức được tổ chức tại Puerto Rico.

Mới đây, trên trang YouTube của cuộc thi bất ngờ tung ra đoạn clip giới thiệu cho Miss World 2021 với những hành đầy ý nghĩa của các người đẹp trên khắp thế giới.

Qua đoạn clip, BTC cuộc thi sắc đẹp đã giới thiệu cho khán giả thấy về những khoảnh khắc đầy ấn tượng của các hoa hậu qua 70 năm. Và hơn hết, ở đoạn clip này, BTC đã tôn vinh những người đẹp có những màn thể hiện đem lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả và tạo nên tiếng vang lớn với những gì họ đã để lại trong cuộc thi mỗi năm.

Điều bất ngờ, ở đoạn clip dài 4 phút này, fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà đã tinh ý nhận ra sự xuất hiện của 2 hoa hậu Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh. Với những thành công vẻ vang của 2 người đẹp, thật khó để phủ nhận rằng sự xuất hiện trong đoạn clip này là hoàn toàn xứng đáng.

Trong đoạn clip, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xuất hiện thật kiêu sa và thể hiện màn tung váy đỉnh cao trong phần thi Top Model.

Đỗ Mỹ Linh khiến fan tự hào khi xuất hiện trong clip giới thiệu của Miss World 2021.
 Đỗ Mỹ Linh khiến fan tự hào khi xuất hiện trong clip giới thiệu của Miss World 2021.

Vào đêm chung kết Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã có những chiến thắng đầy thuyết phục khiến fan hâm mộ tự hào. Người đẹp bước vào top 40, là một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và xuất sắc nhận được giải Hoa hậu Nhân ái của Miss World (Beauty With A Purpose) với dự án Cõng điện lên bản.

Trong khi đó, Lương Thuỳ Linh lại xuất hiện trong đoạn clip với diện mạo mộc mạc và giản dị. Loạt thước phim đáng nhớ của cô về những thực hiện dự án nhân ái của mình tại quê nhà. 

Tham gia cuộc thi, mỹ nhân gốc Cao Bằng xuất sắc lọt Top 12 Miss World mà không qua sự bình chọn của khán giả. Có thể nói đây chính là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi.

Với dự án “Đắp đường xây ước mơ” ở tỉnh Cao Bằng, đại diện của Việt Nam đã thành công chinh phục trái tim của BGK với sự nhân ái của mình, kết quả cô lọt top 10 dự án nhân ái. Ngoài ra, Miss World Vietnam 2019 cũng lọt top 10 Top Model và có màn thể hiện xuất sắc tại phần thi Head to Head Challenge.

Lương Thùy Linh gây chú ý tại cuộc thi bởi những dự án thiện nguyện ý nghĩa.
 Lương Thùy Linh gây chú ý tại cuộc thi bởi những dự án thiện nguyện ý nghĩa.

Sau khi Đỗ Mỹ Linh và Lương Thuỳ Linh trong clip giới thiệu Miss World 2021, fan hâm mộ sắc đẹp liên tục “réo tên” cô em Đỗ Thị Hà - người sẽ đeo sash Việt Nam đi đến Puerto Rico tham dự Miss World 2021.

Ngày càng chiếm cảm tình của khán giả bởi kể từ sau khi đăng quang, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 luôn hoạt động tích cực trong các dự án thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng của cô.

Trước đó, vào đầu tháng 3 năm nay, Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải bảng dự đoán thứ 2 về cuộc thi Miss World 2021. Theo đó, Đỗ Thị Hà nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật nhất.

Đỗ Thị Hà nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật của cuộc thi năm nay.
Đỗ Thị Hà nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật của cuộc thi năm nay. 

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng và là nguồn động lực để người đẹp sinh năm 2001 tự tin hơn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới. Trước đó, trong danh sách đầu tiên được công bố, Missosology cho rằng người đẹp Thanh Hóa sẽ giành vị trí thứ 10 tại cuộc thi.

Liên tục được chuyên trang sắc đẹp lớn đánh giá cao, Đỗ Thị Hà luôn xem đây chính là động lực để cô cố gắng nhiều hơn. Vào tháng 4/2021, Hoa hậu Đỗ Hà đã bắt đầu hành trình nhân ái của mình bằng việc đi khảo sát các địa phương khó khăn để tìm phương án thực hiện dự án. Cô nàng đã đến Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất từ cơn lũ năm ngoái để tìm ra phương án thực hiện dự án nhân ái mang đến Miss World.

Dự án nhân ái của người đẹp.
Dự án nhân ái của người đẹp. 

Nhận được nhiều sự tin yêu từ phía công chúng và một sự nỗ lực không ngừng để trau dồi bản thân cũng như hoàn thiện các kỹ năng, Đỗ Thị Hà chắc chắn sẽ là một “chiến binh” mạnh mẽ tiếp theo của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021.