Nghệ sĩ gạo cội TVB tặng con dâu 'vàng trĩu cổ' trong ngày cưới


Tiết Gia Yến đeo vòng cổ lợn vàng, vòng tay long phụng cho cô dâu và nói sẽ luôn quan tâm, yêu thương con. 

Ngày 11/6, nghệ sĩ TVB Tiết Gia Yến tổ chức đám cưới cho con trai thứ hai Thạch Diệu Đình tại khách sạn Intercontinental ở Tsim Sha Tsui, Hong Kong. Hôn lễ diễn ra trọng thể với sự tham dự của "nửa làng giải trí" Hong Kong. Tiết Gia Yến là diễn viên, MC gạo cội của đài nhiều năm qua nên mối quan hệ rộng rãi.  

Nghệ sĩ Tiết Gia Yến (ngoài cùng bên phải) trong ngày vui của con trai.

Nghệ sĩ Tiết Gia Yến (ngoài cùng bên phải) trong ngày vui của con trai.

Nghệ sĩ Tiết Gia Yến tiết lộ với tờ ON, từ trước đó bà bận rộn sắp đặt, chuẩn bị cho hôn lễ của con, thậm chí... xuyên đêm, có ngày chỉ ngủ vài tiếng. Trong hôn lễ, bà xúc động đến mức nhiều lần rơi nước mắt. Nữ diễn viên gạo cội chia sẻ, bà sớm chia tay chồng và làm mẹ đơn thân, một mình nuôi ba con khôn lớn. Chứng kiến con trưởng thành, lập gia đình riêng, bà nghẹn ngào hạnh phúc.

Bà cũng tâm sự sẽ trở thành một người mẹ tốt, yêu thương, trân trọng con dâu: "Đây thực sự là ngày trọng đại mà tôi chờ đợi đã lâu. Sáng nay hai con đã thực hiện nghi thức dâng trà, khi đó tôi rất tâm trạng. Người ta nói cha mẹ nào cũng có cảm giác này khi con cái kết hôn, quả không sai".  

Tiết Gia Yến tặng vàng trong ngày con cưới 

Con dâu của Tiết Gia Yến tên Trần Tố Di (Zoe), được mẹ chồng tặng cho rất nhiều vàng trong ngày lên xe hoa. Ngoài chiếc vòng 6 con lợn, Gia Yến tặng con dâu một số vòng vàng Long Phụng đeo tay.  Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Zoe mặc trang phục truyền thống, cổ và người trĩu vàng.

Con dâu Tiết Gia Yến đeo vòng vàng trĩu cổ.

Con dâu Tiết Gia Yến đeo vòng vàng trĩu cổ.

Tiết Gia Yến nói: "Người xưa dạy rằng tặng vòng lợn vàng mang ý nghĩa sinh con đàn cháu đống, nhưng tôi không cần nhiều, một hay hai cháu là đủ". Trong khi đó, con dâu Trần Tố Di nói rằng cô lớn lên ở nước ngoài, chưa từng thấy các cô dâu đeo vòng lợn vàng, cảm giác khi nhận được món quà "nặng cân" và đáng yêu thế này khiến cô rất vui sướng. 

Toàn bộ vàng mà cô Tiết tặng các con.

Toàn bộ vàng mà bà Tiết tặng các con.

Một nguồn tin cho hay chi phí cho đám cưới của con trai Tiết Gia Yến vào khoảng 3 triệu HKD (gần 9 tỷ đồng). 

Tiết Gia Yến là nghệ sĩ nổi tiếng Hong Kong, bà đảm nhận nhiều vai trò: diễn viên, MC... và được khán giả rất yêu mến. 

Nghệ sĩ Tiết khóc nghẹn ngào vì xúc độngtrong đám cưới con.

Nghệ sĩ Tiết khóc nghẹn ngào vì xúc động trong đám cưới con.

Đọc thêm