Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa: Những yếu tố làm nên thành công

(PLVN) - Ra mắt thị trường từ năm 2009, đến nay bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake đã nhận được sự tin tưởng, ưa chuộng của người tiêu dùng và luôn hút hàng mỗi mùa Tết đoàn viên. Điều gì đã làm nên thành công này?
Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa: Những yếu tố làm nên thành công

Còn nhớ, Tết Trung Thu năm 2009, công ty Yến sào Khánh Hòa đã cho ra đời bánh Trung thu nhân yến sào, hải sâm, vi cá. Được biết, lần đầu tiên ra mắt, giới thiệu chào hàng bánh Trung thu, mang tính thăm dò thị trường, với số lượng dự trù 80.000 cái. Song, sản lượng tiêu thụ hết sức bất ngờ, đạt vượt 200% so với kế hoạch đề ra (170.000 cái).

Từ đó đến nay, mỗi năm, bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake lại không ngừng nâng tầm cải tiến chất lượng, trở thành sản phẩm không thể thiếu với nhiều gia đình trong mùa Rằm tháng Tám. Thành công ấy có lẽ đến từ sự tổng hòa 3 yếu tố: chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và thương hiệu đáng tin cậy.

Bổ dưỡng cho sức khỏe

Với mỗi sản phẩm, để có thể tồn tại trên thị trường cạnh tranh khốc liệt và phát triển bền vững, chất lượng là điều cần ưu tiên hàng đầu. Và đó cũng là điều có thể nhắc tới đầu tiên khi nói về chìa khóa thành công của dòng bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake.

Với phương châm vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, các sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa nói chung, bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake nói riêng đều bổ dưỡng cho sức khỏe. Bánh sử dụng các nguồn nguyên liệu chủ yếu: yến sào, hải sâm, bào ngư, trứng cá tầm, đông trùng hạ thảo, trứng cá hồi, hạnh nhân... đều là những thực phẩm quý.

Bằng công nghệ chế biến tiên tiến, chắt lọc tinh túy từ nguồn nguyên liệu quý, mỗi chiếc bánh Trung thu cao cấp Yến Sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake đều đạt đến chuẩn hoàn hảo về chất lượng và chứa đựng nhiều thành phần bổ dưỡng, chất lượng cao. Với công thức mang bí quyết kỹ thuật cổ truyền giúp bánh thơm ngon đặc trưng, vừa ăn, không béo ngậy, không gây cảm giác mau ngán.

Sự kết hợp các nguyên liệu ngoại nhập và nguyên liệu truyền thống trong các dòng sản phẩm bánh thập cẩm nhân yến sào, hải sâm; bánh thập cẩm nhân yến sào, trứng cá tầm; bánh thập cẩm nhân yến sào, đông trùng hạ thảo, bánh thập cẩm nhân yến sào bào ngư, và bánh nhân mềm yến sào, hạnh nhân, việt quất, kiwi, đào; giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn để có được hương vị phù hợp nhất với sở thích.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hệ thống dây chuyền có quy mô hiện đại cùng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015, ISO 14001, HACCP, bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao với các chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong bối cảnh thị trường bánh trung thu còn nhập nhằng về chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang, sự lựa chọn kỹ lưỡng về nguyên liệu, sự đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm là những điểm cộng giúp bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

 

Đẹp mắt, sang trọng

Không chỉ được chú trọng về chất lượng, bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake còn được đầu tư về mẫu mã bao bì. Bánh được đóng gói trong hộp đựng đẹp mắt, sáng tạo dựa trên hai màu đỏ, vàng sang trọng tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc, sức khỏe, thịnh vượng. Chính vì thế, không chỉ là sản phẩm cho gia đình vào ngày sum họp, đoàn viên, bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake còn có thể trở thành món quà ý nghĩa để dành tặng đối tác, bạn bè, những người thân yêu.

Ngoài ra, bánh Trung thu của thương hiệu này còn rất đa dạng về mẫu mã, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng: từ hộp 1 bánh (120g, 200g), hộp 2 bánh (120g, 200g), hộp 4 bánh (120g, 200g) đến hộp 6 bánh (200g) với các hương vị phong phú. Dù lựa chọn loại hộp lớn hay hộp nhỏ, người tiêu dùng cũng có thể an tâm rằng, mình đang cầm trên tay sản phẩm được chăm chút cả về chất lượng lẫn từng đường nét thiết kế mẫu mã, là tâm huyết của biết bao người.

Sự tin cậy về thương hiệu

Điều không thể không nhắc tới trong chìa khóa thành công của dòng bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake còn là sự tin cậy về mặt thương hiệu. Sau 30 năm phát triển, với sự nỗ lực không ngừng, làm rạng danh nghề yến, đưa Yến sào Khánh Hòa vươn xa ra bản đồ thế giới, trở thành dấu son “tổ yến vua”, Yến sào Khánh Hòa còn trở thành cái tên được người tiêu dùng đặc biệt tin cậy. Đó cũng chính là hậu thuẫn tốt, giúp các dòng bánh Trung thu của thương hiệu này nhận được cảm tình của cộng đồng người tiêu dùng.

Như vậy, có thể nói, chất lượng tốt, bổ dưỡng cho sức khỏe; mẫu mã đẳng cấp, sang trọng và thương hiệu đáng tin cậy là những ưu điểm của bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake. Đây cũng có thể xem là 3 chân kiềng vững chắc tạo nên thành công của dòng sản phẩm thương hiệu này.

Đọc thêm