Bí mật nào tạo nên cơn sốt trong các sản phẩm của Secret Life

(PLVN) - Quy trình khép kín, sạch, an toàn, sản phẩm khác biệt, cùng đội ngũ tư vấn viên, đại lý có tâm là những khác biệt mà Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life tạo nên cơn sốt thị trường mẹ bé.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm cho mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên để đứng vững trên thị trường suốt 4 năm qua không phải là điều dễ dàng, Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life đã tạo nên cơn sốt các sản phẩm từ chính những sự khác biệt so với các sản phẩm khác

Cận cảnh quy trình sản xuất sạch 100%

Để có được sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay người tiêu dùng, người đứng đầu thương hiệu này đã dày công nghiên cứu, đưa ra một quy trình sản xuất chuẩn – sạch trong từng khâu. Theo chia sẻ của Bà Thiều Thị Vân Anh – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life chia sẻ” những loại hạt được tuyển chọn làm ngũ cốc như gạo lứt, óc chó, hạt sen, đậu đen, đậu đỏ, hạnh nhân, mắc ca… là những hạt có chất lượng tốt, không mốc, hỏng và có nguồn gốc rõ ràng, có những loại hạt do chính công ty chúng tôi đặt hàng người dân gieo trồng trên đất quê hương. Kiểm soát được chất lượng hạt tốt là điều hết sức quan trọng làm nên bột ngũ cốc thơm ngon.

Tiếp đó, những nhân viên trong công ty sẽ rửa thật sạch hạt, cho vào rang sấy đủ độ để hạt chín, thơm nhưng không làm mất đi dinh dưỡng. Khâu tiếp theo là quá trình nghiền bột. Muốn ngũ cốc được mịn thì cần nghiền bằng các loại máy chuyên dụng. Sau khi chất lượng bột mịn đủ độ yêu cầu, các nhân viên sẽ cho đóng thành từng túi nhỏ hoặc thành các hộp lớn và chuyển sang khâu cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm.

Toàn bộ quy trình này được các nhân viên trong công ty tuân thủ tuyệt đối theo tiêu chuẩn đã đề ra, bởi chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng đủ khiến sản phẩm không đạt yêu cầu về mùi vị và chất lượng.

Sản phẩm khác biệt

Từ khâu đóng gói bao bì, Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life chọn cho mình cách làm khác, tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Sản phẩm được đóng gói tiện dụng cho khách mỗi lần uống. 

 

Thành phần sản phẩm khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm khác trên thị trường. Điển hình như đối với sản phẩm ngũ cốc lợi sữa. Đây là dòng sản phẩm đánh dấu sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu Lạc Lạc khi hàng nghìn mẹ bỉm sữa tin dùng và có kết quả tốt. Trong sản phẩm ngũ cốc này ngoài các loại hạt thông thường còn có thêm hạt Methi Ấn Độ. Đây là sản phẩm lợi sữa duy nhất trên thị trường có loại hạt này giúp sữa mẹ về nhanh hơn nhiều hơn. Có hạt phấn hoa giúp mẹ hồi phục sau sinh nhanh hơn

 

Chưa kể hiện nay, công ty đang phân phối dòng sản phẩm Dầu húng chanh Minion được chiết lạnh phân đoạn giữ lại các kháng sinh tự nhiên từ lá húng chanh và cỏ xạ hương, giúp tăng sức đề kháng và hỗ trợ trị các bệnh cảm cúm ho sốt cho tất cả đối tượng

 

Chọn hướng đi là dòng sản phẩm thiện nhiên, Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life chịu nhiều áp lực về nguyên vật liệu, giá thành đầu vào cao nhưng kết quả nhận lại xứng đáng với những nỗ lực của cả công ty. Với những ưu điểm vượt trội, được khách hàng đánh giá cao, Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life đã nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen về chất lượng. Điển hình như: Top 100 nhãn hiệu, thương hiệu Việt Nam 2017, Top 10 Sao vàng thương hiệu Việt Nam 2019, Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu uy tín 3 miền 2020…

Công ty nhận giải thương hiệu, uy tín ba miền 2020
Công ty nhận giải thương hiệu, uy tín ba miền 2020 

Mục tiêu phủ rộng thị trường

Trao đổi với Bà Thiều Thị Vân Anh – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Secret Life, chúng tôi được biết 2020 kinh tế dù đang gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid 19 nhưng công ty vẫn nỗ lực hàng ngày để đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất và nỗ lực hỗ trợ giúp đỡ cho các đại lý công ty khắp cả nước nâng cao thu nhập của mình. Đặc biệt, công ty sẽ đẩy mạnh thị trường để người dân Việt Nam đều được dùng các sản phẩm từ thiên nhiên, nâng cao sức khỏe của mình.

Đọc thêm