Chuối sấy khô có “giòi”: Cơ sở Hương Việt thu hồi toàn bộ sản phẩm để kiểm tra

(PLO) - Sau khi clip chia sẻ về sản phẩm chuối sấy khô mua tại Lotte Mart có “giòi” lan truyền rộng rãi gây hoang mang cho người tiêu dùng, nhà cung cấp (NCC) Hương Việt đã chính thức lên tiếng, tuy nhiên sự việc vẫn chưa được giải quyết.
Chuối sấy khô có “giòi”: Cơ sở Hương Việt thu hồi toàn bộ sản phẩm để kiểm tra

Theo bà Nguyễn Thị Thùy Trang – đại diện NCC Hương Việt, khi nhận được thông báo qua email từ siêu thị Lotte Mart về sản phẩm chuối trái sấy 210g của Hương Việt mà khách hàng mua tại Lotte Quận 7 có ấu trùng “giòi”, phía NCC có cử nhân viên qua trung tâm kiểm tra và phản hồi chung chung là không phát hiện các sản phẩm cùng loại gặp trường hợp tương tự.

Cơ sở Hương Việt phản hồi đến siêu thị lotte Mark
Cơ sở Hương Việt phản hồi đến siêu thị lotte Mark

Trái với sự bức xúc của anh H.Q.N khi mua phải một sản phẩm còn nguyên tem, chưa khui, chưa bóc, mới sản xuất và hạn sử dụng còn dài lại có “giòi” và “trứng giòi” còn “lúc nhúc” bên trong hộp, đại diện NCC Hương Việt gián tiếp không thừa nhận sản phẩm đó chất lượng kém với lý do : “ Nhân viên chúng tôi cùng nhân viên siêu thị đã kiểm tra lại các sản phẩm chuối trái sấy trên quầy và thấy lô hàng không sản phẩm nào có côn trùng hay “giòi” như khách hàng phản ánh trên đoạn clip”.

Lo ngại trước thông tin phản ánh của khách hàng sẽ làm uy tín của NCC Hương Việt nói riêng và Lotte nói chung, bên phía NCC cho biết sẽ bồi thường thiệt hại cho khách hàng cả về tinh thần lẫn vật chất khi mua phải sản phẩm hỏng.

Trong thời buổi công nghệ thông tin, clip do anh H.Q,N trực tiếp chia sẻ thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, vì vậy, việc liên hệ với “chính chủ” không phải là quá khó nếu NCC Hương Việt thật sự có thiện chí ?

Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, ngay sau khi thông tin phản ánh về sản phẩm chuối trái sấy tại Lotte Mart có “giòi” được đăng tải, đại diện Lotte Mart đã có văn bản trả lời cũng như đưa ra giải pháp giải quyết tạm thời đối với sản phẩm trên trong lúc chờ sự cam kết về chất lượng sản phẩm từ phía NCC Hương Việt.

“Sau khi liên lạc được với khách hàng và thu hồi sản phẩm trên, chúng tôi sẽ nghiên cứu để tìm ra nguyên nhân” – đại diện NCC Hương Việt cho biết.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin . 

Đọc thêm