Công nghệ lọc nước NaNo Home loại bỏ độc tố, không sử dụng điện

(PLO) - Máy lọc nước NaNo Home là loại máy lọc nước thế hệ mới được áp dụng công nghệ mới nhất với nhiều tính năng nổi trội như : không dùng điện, không có nước thải, giữ nguyên khoáng tố tự nhiên có lợi cho sức khỏe. 
Máy lọc nước NaNo Home  giữ lại được những khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe con người
Máy lọc nước NaNo Home giữ lại được những khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe con người
Đây có thể coi là dòng máy tiên tiến nhất cho ra sản phẩm nước sạch và giữ lại được những khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe con người.
Theo thống kê của Viện Y học và Vệ sinh môi trường, hiện có khoảng 17,2 triệu người  Việt Nam tương đương 21,5% dân số đang sử dụng nguồn nước sinh hoạt từ giếng khoan chưa được kiểm nghiệm hay chưa qua xử lý. Mong muốn cho người dân 1 thiết bị lọc nước tốt có thể loại bỏ được độc tố, dễ ứng dụng được ở những vùng thiếu điện, thiếu nước, mặt khác nước sau khi lọc vẫn giữ được khoáng chất tốt cho cơ thể. 
Sau nhiều năm nghiên cứu và không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm Công ty Cổ phần khoa học ứng dụng NaNoWorld đã phối hợp với Công ty Lân Việt Thiên Thanh cho ra mắt sản phảm máy lọc nước NaNo Home. Sản phẩm ứng dụng các thành quả khoa học và công nghệ của Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam.
Với máy lọc nước nguyên khoáng NaNo Home, bạn chỉ mất 6.000 đồng để sản xuất ra 1 bình nước 20 lít
Với máy lọc nước nguyên khoáng NaNo Home, bạn chỉ mất 6.000 đồng để sản xuất ra 1 bình nước 20 lít 

Máy lọc nước NaNo Home là sự kết hợp của những công nghệ xử lý nước tiên tiến hàng đầu thế giới như công nghệ hấp Nano VAST, xử lý chất độc gây ung thư là Asen và kim loại nặng, công nghệ hấp thụ chọn lọc, công nghệ diệt khuẩn bằng NaNo bạc, công nghệ xử lý Amoni và các chất hữu cơ. Ưu điểm của máy là hoạt động chỉ cần áp dụng áp lực nước do một nguồn nước ở trên cao không dùng điện, không tạo ra tiếng ồn động cơ, không nước thải, nhỏ gọn và năng lực xử lý rất lớn. Do đó, có thể bố trí lắp đặt ở nhiều vị trí, nhiều địa hình khác nhau, đặc biệt là ở vùng nông thôn những nơi nguồn nước bị ô nhiễm và những vùng đang gặp thiên tai lũ lụt.

Với máy lọc nước nguyên khoáng NaNo Home, chỉ mất 6.000 đồng để sản xuất ra 1 bình nước 20 lít, hơn nữa máy sử dụng công nghệ Nano thông minh với tốc độ nhanh nhất có thể, thấp nhất từ 30 – 50 lít/giờ, do vậy có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.

Sự ra đời của máy lọc nước nguyên khoáng NaNo Home đã mở ra cơ hội cho người dân vùng lũ, vùng thiếu nước, vùng bị ô nhiễm được sử dụng nguồn nước sạch, an toàn và hợp vệ sinh đem lại sự an tâm cho mọi nhà, đồng thời thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường giai đoạn 2012 – 2015 của Thủ tướng Chính phủ.

Bà Phùng Thị Thơm – TGĐ công ty CP Lâm Việt Thiên Thanh cho biết: “Công ty CP Lâm Việt Thiên Thanh mong muốn cộng đồng được sử dụng nguồn nguồn nước sạch mà vẫn giữ nguyên khoáng tố tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao hơn nữa việc giải quyết vấn đề nước sạch trong cuộc sống, góp phần quan trọng vào Chương trình mục tiêu Quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường”.

Đọc thêm