Ngày hội ẩm thực Nông –Thủy sản quận Hamyang Hàn Quốc 2019 tại Hà Nội

(PLVN) - Chiều ngày 10/11, tại cửa hàng K-market (tầng hầm B1, Tòa Golden palace Mễ Trì, Hà Nội) đã diễn ra sự kiện ngày hội ẩm thực Hamyang 2019.
Ngày hội ẩm thực Nông –Thủy sản quận Hamyang Hàn Quốc 2019 tại Hà Nội

Tham dự buổi lễ cắt băng khai trương có đại diện các công ty sản xuất, phân phối sản phẩm, thực phẩm tại quận Hamyang: Ông HoYoung,Park; CEO Soung-Kyo,Kim; CEO Choi Eun A…

 

“Chương trình quảng bá giới thiệu sản phẩm lần này, chúng tôi hi vọng có nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến các sản phẩm sạch, ngon, chất lượng, tốt cho sức khỏe của quận Hamyang, Hàn Quốc. Với các sản phẩm đặc trưng như: kem đánh răng chiết xuất than tre, rau khô, đồ uống từ sâm, các sản phẩm gạo, các loại đậu hạt dinh dưỡng … đều là những sản phẩm rất tâm huyết, mong muốn giới thiệu đến Việt Nam  các sản phẩm tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt được các tiêu chuẩn tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam”, ông Ho Young,Park chia sẻ.

 

Đến với Ngày hội ẩm thực Hamyang 2019 thực khách sẽ được nếm thử nhiều thức uống nổi tiếng: Nước uống nấm thượng hạng, cao Doraji chiết xuất từ cây hoa chuông, trà kiều mạch… có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, đẹp da tốt cho sức khỏe…, rất nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với sở thích, khẩu vị của người Việt Nam cũng như người Hàn.

 

Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 01/12/2019 tại cửa hàng K-market Golden Palace Mễ Trì, Hà Nội và nhận được nhiều ưu đãi chỉ có ở K-Market.

Đọc thêm