Tân Á Đại Thành đưa các sản phẩm hàng đầu ngành nước tới Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019

(PLVN) - Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm trước, trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.Hồ Chí Minh lần 2 diễn ra từ ngày 19/06 đến 23/06/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ giới thiệu những dòng sản phẩm mới với công nghệ hiện đại đến người tiêu dùng.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn Tân Á Đại Thành cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam

Sở hữu một thương hiệu lớn, quen thuộc và uy tín qua nhiều năm, Tập đoàn Tân Á Đại Thành là Tập đoàn cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam và có Thị phần Số 1 Việt Nam về các dòng sản phẩm Bồn nước inox, bồn nước nhựa, bình nước nóng, bình nước nóng năng lượng mặt trời (theo Báo cáo thị trường vật tư thiết bị ngành nước Việt Nam năm 2018,  xác nhận và chứng thực bởi Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Viện năng lượng Bộ công thương và Hiệp hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội).

Kỳ này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang đến triển lãm những sản phẩm cao cấp như Bồn Inox Đại Thành, bình nước nóng Rossi Arte, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành, máy lọc nước Đại Thành Arte, máy lọc nước Đại Thành Aqualast…và cả Bồn ghép Inox dùng cho công nghiệp. 

Tập đoàn Tân Á Đại Thành có Thị phần Số 1 Việt Nam về các dòng sản phẩm Bồn nước inox, bồn nước nhựa, bình nước nóng, bình nước nóng năng lượng mặt trời.

Ngoài ra, tại triển lãm, Tân Á Đại Thành cũng giới thiệu các sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua như Bồn nhựa Đại Thành Plasman có kiểu dáng hiện đại, đặc tính cao cấp vượt bậc với công nghệ đột phá 6 lớp đầu tiên ở Việt Nam, ngăn cản được tia cực tím kép, tránh tình trạng hấp thụ nhiệt, hoàn toàn kháng khuẩn để đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho nguồn nước chứa bên trong; cùng với ống nhựa Stroman được sản xuất trên hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại từ CHLB Đức và Châu Âu mà người tiêu dùng tin cậy lựa chọn trong thời gian qua cũng được mang đến Triển lãm.

Với việc giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới được cải tiến công nghệ đi cùng với mẫu mã bắt mắt đúng như tiêu chí của triển lãm Vietbuild thì Tập đoàn còn chú trọng thiết kế gian hàng trưng bày với không gian mở, mang lại trải nghiệm thực tế và thuận tiện cho khách tham quan.

Khách hàng trực tiếp đặt mua sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Triển lãm sẽ được ưu đãi giảm giá lên đến 30% cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác (Ảnh: Sơ đồ vị trí gian hàng trưng bày của Tập đoàn Tân Á Đại Thành)

Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày nay đã trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế lớn mạnh, đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam đồng thời nâng cao đời sống xã hội cho hơn 5000 CBCNV của Tập đoàn trên khắp cả nước, cũng như tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động vì cộng đồng, môi trường... Từ đó, Tập đoàn đã gặt hái được nhiều thành công, nhận được nhiều giải thưởng danh giá, gần đây nhất là vào tháng 05/2019, Tập đoàn đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 – giải thưởng của Diễn đàn kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild - một sự kiện quen thuộc trong ngành Xây dựng - kỳ này có chủ đề chính “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” thu hút được 2350 gian hàng lớn nhỏ của các doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia. Việc tham gia Vietbuild thường niên cũng để Tập đoàn khẳng định lại vị thế của doanh nghiệp khi mang đến những sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu đời sống, vừa là những sản phẩm gắn liền với mục tiêu kinh tế hiện nay, đó là phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, mang lại sự phồn vinh cho cuộc sống người Việt và góp phần mang sản phẩm thương hiệu, chất lượng Việt Nam vươn tầm quốc tế.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Chi tiêu trực tuyến toàn cầu năm 2020 tăng thêm 900 tỷ USD

Chi tiêu trực tuyến toàn cầu năm 2020 tăng thêm 900 tỷ USD

(PLVN) - Theo báo cáo Recovery Insights mới đây nhất của Mastercard, chi tiêu bán lẻ trực tuyến trên khắp thế giới trong năm 2020 đã gia tăng thêm khoảng 900 tỷ USD. Nói cách khác, trong năm 2020, cứ mỗi 5 USD chi tiêu bán lẻ thì thương mại điện tử (TMĐT) chiếm khoảng 1 USD, tăng từ tỷ lệ 1/7 vào năm 2019.
Đọc thêm