Nghịch tử đâm chết cha vì món tiền lãi ngân hàng?

(PLO) - Trong lúc tranh cãi về việc tiền bạc Đinh Văn Biên (SN 1968, trú tại phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) bị người con trai ruột dùng dao đâm trọng thương, tử vong trên đường đi cấp cứu.
Ngôi nhà ông Biên, nơi xảy ra sự việc đau lòng.
Ngôi nhà ông Biên, nơi xảy ra sự việc đau lòng.
Công an TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu An Hiệp 1, phường Phương Nam, TP Uông Bí. Nạn nhân là ông Đinh Văn Biên (SN 1968 , trú tại địa chỉ trên). Nghi can là Đinh Văn Thùy (SN 1997, con trai ruột của nạn nhân Biên).
Theo người dân cho biết, vào khoảng 14h30 ngày 1/10, hai bố con Biên và Thùy đã xảy ra to tiếng với nhau. Trong lúc bực tức Thùy đã dùng dao đâm ông Biên trọng thương. Quá hoảng hốt Thùy chạy ra ngoài đường kêu cứu,  mọi người chạy đến và đưa ông Biên đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (TP Uông Bí). Tuy nhiên do vết thương quá nặng ông Biên đã tử vong.
Ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan công an TP Uông Bí đã có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo lên Công an tỉnh Quảng Ninh để điều tra làm rõ vụ án mạng. Đối tượng Đặng Văn Thùy hiện đang bị tạm giữ tại cơ quan công an.
Theo tìm hiểu, khoảng 14h cùng ngày ông Biên đã lai vợ đi chợ Yên Thanh. Khi trở về nhà, ông Biên đã trách mắng con về việc đi rút tiền lãi suất ngân hàng tiêu mất nên hai bố con xảy xô xát và dẫn đến sự việc đau lòng trên. 
Năm 2012, vợ cũ của Biên đã mất do tai nạn giao thông. Số tiền được đền bù Biên đem gửi ngân hàng và rút tiền lãi. Gần đây, người con trai rút tiền nhưng không thấy đưa nên bố con Biên mới xảy ra mâu thuẫn. 
Ông Biên cũng mới lấy vợ mới cách đây vài tháng. Trước khi xảy ra vụ việc Thùy làm thợ xây cùng với bố và đã bỏ học được một thời gian. 
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra./.

Đọc thêm