Chế Linh lần đầu song ca cùng Minh Tuyết tại Việt Nam

(PLO) - Chiều qua 1/3 tại TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Chế Linh đã có buổi họp báo và gặp gỡ khán giả để giới thiệu về show diễn tại Đồng Nai, mở màn tour lưu diễn các tỉnh miền Nam năm 2016.
Chế Linh lần đầu song ca cùng Minh Tuyết tại Việt Nam

Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Ca sĩ Giao Linh, đại diện hình ảnh Tasha Macdonan, Giám đốc sản xuất Hoàng Tiến, ca sĩ Sơn Tuyền, Đại diện Hình ảnh David Andin, Ca sĩ Randy.

Sở dĩ lần này “ông hoàng” của dòng nhạc Bolero muốn dành dịp đầu năm lưu diễn các tỉnh miền Nam bởi ông muốn được hát ở mảnh đất mà ông coi như “ngôi nhà” đầu tiên của mình khi bước vào sự nghiệp ca hát.

Những năm tháng này Chế Linh dành thời gian về Việt Nam nhiều hơn bởi ông rất muốn hát trên khắp các nẻo đường của quê hương, trong trái tim ông luôn khắc khoải bóng hình quê nhà với những khán giả thân thương đã đi cùng ông suốt mấy chục năm sự nghiệp, cuộc đời.

Tính đến nay, Chế Linh đã về Việt Nam biểu diễn các show diễn lớn 4 lần nhưng chủ yếu chỉ ở miền Bắc và miền Trung, ông chưa có dịp hội ngộ với khán giả miền Nam.

Nam danh ca chia sẻ: “Thật sự mà nói khi về nước với sự chấp thuận của Nhà nước cùng sự hưởng ứng của bà con gần xa, Chế Linh rất cảm động và hạnh phúc. Cho tới ngày hôm nay, Chế Linh vẫn ước ao được kết hợp cùng các anh chị em nghệ sĩ trong nước và hải ngoại thực hiện những chương trình trong cả nước, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh, để tri ân khán giả, tri ân đất mẹ này đã cho tôi một hình hài trọn vẹn, cho tôi sự thương mến và cho tôi giá trị.

Có những dịp tôi ra biểu diễn ở các tỉnh phía Bắc, nhiều fan ở Đồng Nai cũng theo chân tôi ra Bắc. Chế Linh rất cảm động và cảm ơn tình cảm của quý vị đã luôn thương mến. Lần này Chế Linh quyết định chọn Đồng Nai để bắt đầu tour diễn quan trọng, sau Đồng Nai sẽ là các tỉnh phía Nam”.

Tour lưu diễn tại các tỉnh miền Nam của Chế Linh sẽ mang trọn những nhớ thương, khắc khoải và tình cảm của ông dành cho khán giả miền Nam mà ông ấp ủ bao năm nay. Trong đêm diễn, Chế Linh sẽ hát 18 ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của ông và song ca với các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Đồng hành cùng Chế Linh trong liveshow là đông đảo những gương mặt nghệ sĩ hải ngoại thân thuộc như ca sĩ Minh Tuyết, Phi Nhung, “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung, ca sĩ Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đặc biệt, trong liveshow lần này, Chế Linh sẽ lần đầu tiên song ca cùng ca sĩ Minh Tuyết, nữ ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc trẻ trung, sôi động một số ca khúc nổi tiếng làm quà tặng đầu xuân cho khán giả. Với lần chung sân khấu này, Minh Tuyết sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc hit đã gắn với tên tuổi của cô, góp phần làm sôi động sân khấu của liveshow Chế Linh.

Chế Linh chia sẻ, trong sự nghiệp của ông, ông rất may mắn đã có những bài song ca nổi tiếng với các nữ nghệ sĩ, mỗi người một màu sắc riêng, một ấn tượng riêng sẽ đem đến cho liveshow những tái hiện về các ca khúc song ca ghi dấu trong lòng người hâm mộ của ông. 

Với dàn nghệ sĩ khá “hùng hậu”, liveshow Chế Linh “khai xuân” tại Đồng Nai đem nhiều hy vọng của Chế Linh với những tour diễn liên tục tại Việt Nam trong năm 2016 tại các tỉnh thành mà ông chưa từng đặt chân đến. Năm nay, Chế Linh vẫn ấp ủ giác mơ đi hát ở những nơi mà ông chưa có dịp thực hiện liveshow riêng.

Sau đêm diễn tại Đồng Nai vào ngày 5/3, liveshow Chế Linh sẽ tiếp tục diễn ra tại sân vận động tỉnh An Giang (tối 19/3), sân vận động tỉnh Kiên Giang (tối 2/4), nhà thi đấu tỉnh Bạc Liêu (tối 15/4). Đồng hành cùng tour diễn còn có các nghệ sĩ Sơn Tuyền, Giao Linh, Randy, Phan Mạnh Quỳnh...

Một số hình ảnh tại buổi họp báo.

Ca sĩ Chế Linh.

Giọng ca Sơn Tuyền.
Giọng ca Sơn Tuyền.
Từ trái qua: “Giọng ca vàng” Giao Linh, đại diện hình ảnh Tasha Macdonan, Ca sĩ Chế Linh, Giám đốc sản xuất Hoàng Tiến, ca sĩ Sơn Tuyền, Đại diện Hình ảnh David Andin.
Từ trái qua: “Giọng ca vàng” Giao Linh, đại diện hình ảnh Tasha Macdonan, Ca sĩ Chế Linh, Giám đốc sản xuất Hoàng Tiến, ca sĩ Sơn Tuyền, Đại diện Hình ảnh David Andin.
Ca sĩ Chế Linh và giọng ca Sơn Tuyền.
Ca sĩ Chế Linh và giọng ca Sơn Tuyền.

Hình ảnh tại buổi họp báo.

Hình ảnh tại buổi họp báo.

Hình ảnh tại buổi họp báo.

Hình ảnh tại buổi họp báo.

Hình ảnh tại buổi họp báo.

Hình ảnh tại buổi họp báo.

Đọc thêm