Đắk Lắk: Một học sinh treo cổ tự tử

(PLVN) - Chiều 5/9, một lãnh đạo UBND phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận một học sinh treo cổ tự tử trên địa bàn.

Trước đó, ngày 4/9, gia đình em N (13 tuổi, học sinh lớp 8A4, trường THCS Nguyễn Du) đi làm về thì tá hỏa phát hiện em đang trong tư thế treo cổ tự tử nên cấp tốc đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp.

Gia đình lo hậu sự cho cháu N.
Gia đình lo hậu sự cho cháu N.

Công an thị xã Buôn Hồ cho biết, cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường và để làm rõ nguyên nhân. Qua điều tra ban đầu, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ tự tử, không có dấu hiệu hình sự nên người nhà nạn nhân không đồng ý khám nghiệm pháp y.

Đại diện Trường THCS Nguyễn Du (phường An Lạc) cho biết, em N trong quá trình học rất ngoan và có thành tích học tập tốt.

"Đến sáng nay khi Trường chuẩn bị tổ chức khai giảng năm học mới thì gia đình em N đến thông báo vụ việc. Nhà trường cũng vừa đến thăm hỏi và động viên, chia buồn cùng gia đình nạn nhân", đại diện nhà trường nói.

Được biết, trong thời gian nghỉ hè em N vẫn sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, thời gian gần vào học em N có biểu hiện buồn bã vì gia đình.

Đọc thêm