Du khách người Áo tử vong trên tàu du lịch khi đi qua Tiền Giang

(PLVN) -Phát hiện du khách người Áo tử vong trên tàu du lịch Lan - Điệp VX-SG khi tàu này đi đến địa phận TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Sáng nay, ngày 13/3, Sở Ngoại Vụ tỉnh Tiền Giang xác nhận du khách người Áo bị tử vong là ông Wykypiel Dr Heinrich, 81 tuổi.

Theo thông tin được biết, ngày 10/3, ông Wykypiel Dr Heinrich cùng vợ lên tàu Lan-Điệp VX-SG khởi hành từ Phnôm Pênh, Campuchia nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Vĩnh Xương, tỉnh An Giang. Ngày 11/3, tàu đến Tiền Giang thì phát hiện ông Wykypiel Dr Heinrich đã tử vong.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Bác sĩ riêng của ông Wykypiel Dr Heinrich tường trình rằng du khách này bệnh tim và nằm trong phòng 4 ngày.

Sau khi khám nghiệm tử thi xác định du khách này tử vong do bệnh tim, lực lượng chức năng đã chuyển thi thể vào Nhà Vĩnh biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Hiện ngành chức năng đang chờ ý kiến của vợ ông Wykypiel Dr Heinrich về việc đưa thi thể về nước hay hỏa táng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo các huyện, thành phố, thị xã và thủ trưởng các sở, ban ngành không tiếp nhận tàu, thuyền và các phương tiện giao thông đường bộ có vận chuyển khách du lịch là người nước ngoài cập cảng Thành phố Mỹ Tho, các bến bãi, điểm tham quan du lịch và nơi lưu trú khách du lịch ở các địa phương trên toàn tỉnh để phòng chống dịch Covid-19./.

Đọc thêm