Giả mạo cán bộ Sở TN&MT để bán tài liệu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sở TN&MT tỉnh Hải Dương cho biết: Các chương trình hội thảo, hội nghị tập huấn tuyên truyền, Sở tổ chức hội nghị tập trung, có giấy mời gửi các tổ chức, cá nhân liên quan tham gia và không thu bất cứ khoản kinh phí nào.
Sở TM&MT tỉnh Hải Dương cảnh báo tình trạng giả mạo cán bộ Sở để bán tài liệu.
Sở TM&MT tỉnh Hải Dương cảnh báo tình trạng giả mạo cán bộ Sở để bán tài liệu.

Thời gian gần đây một số cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tình Hải Dương phản ánh về tình trạng, một số đối tượng gọi điện thoại trực tiếp cho lãnh đạo doanh nghiệp tự xưng là cán bộ của Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Hải Dương đề nghị doanh nghiệp ký nhận bưu phẩm là tài liệu, giấy tờ để tham gia Hội thảo về môi trường do Sở tổ chức và thanh toán ngay số tiền 1,3 triệu đồng khi nhân viên đến giao bưu phẩm; có trường hợp còn được đề nghị hỗ trợ thêm kinh phí ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đối với nội dung phản ánh trên, Sở TN&MT tỉnh Hải Dương khẳng định trong thời gian vừa qua và hiện tại Sở không tổ chức bất kỳ cuộc hội thảo nào, cũng không gửi tài liệu hội thảo, không thu phí tài liệu và không đề nghị hỗ trợ kinh phí ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 đối với tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nào.

Sở TN&MT tỉnh Hải Dương cho biết: Các chương trình hội thảo, hội nghị tập huấn tuyên truyền.., Sở tổ chức hội nghị tập trung, gửi giấy mời các tổ chức, cá nhân liên quan tham gia và không thu bất cứ khoản kinh phí gì. Đơn vị cũng đã ra thông báo gửi đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Hải Dương để cảnh giác, phòng tránh các trường hợp trên.

Đọc thêm