Hải Phòng dừng tiếp nhận mới đến các khu cách ly tập trung

(PLVN) -UBND TP vừa chỉ đạo dừng tiếp nhận công dân đến cách ly tại các Khu cách ly tập trung của TP từ ngày 23/4.
Dừng hoạt động của các điểm cách ly tập trung từ ngày 23/4
Dừng hoạt động của các điểm cách ly tập trung từ ngày 23/4

Theo đó, ngày 22/4, UBND TP đã có văn bản hoả tốc chỉ đạo dừng việc tiếp nhận công dân đến cách ly tại các Khu cách ly tập trung của TP, gồm: Trung tâm Giáo dục Quốc phòng an ninh - Trường Đại học Hải Phòng, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng,  Trung tâm Hội nghị và Đào tạo cán bộ Công đoàn từ ngày 23/4 cho đến khi có chỉ đạo tiếp theo của TP; chỉ tiếp nhận công dân về cách ly tập trung tại Cơ sở 2 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Đồng thời dừng hoạt động của bộ phận quản lý và phục vụ tại các địa điểm nêu trên từ ngày hết người cách ly tập trung.

UBND TP giao UBND quận Lê Chân, quận Đồ Sơn và Bộ Chỉ huy Quân sự TP chuyển các trường hợp cách ly tập trung về Cơ sở 2 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp trước ngày 26/4. Sở Y tế chỉ đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tổ chức tiếp nhận và cách ly tập trung các trường hợp trên theo quy định.

Dừng hoạt động các Khu cách ly tập trung TP, gồm: Khu ký túc xá Trường Cao đẳng Hàng Hải I, Khu ký túc xá Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Xi Măng, Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Đồ Sơn và Trung tâm Điều dưỡng người có công Hải Phòng.

Ngoài ra, đối với các điếm tập trung cho các lái xe, phụ xe vận tải hàng hóa ra vào TP trên địa bàn các huyện: Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, An Lão, Kiến Thụy, Thủy Nguyên và Cát Hải cũng dừng hoạt động từ ngày 23/4.

Đọc thêm