Hiệp sĩ Nhơn Trạch truy vết, hỗ trợ công an truy bắt 'đạo chích'

(PLVN) - Đây chỉ là một trong rất nhiều chiến công mà anh em trong nhóm Hiệp sĩ Nhơn Trạch (Đồng Nai) phối hợp với lực lượng công an trên địa bàn triệt phá, trả lại tài sản cho người dân và góp phần mang lại sự bình yên cho xã hội.
Các hiệp sĩ phối hợp với cơ quan công an bắt gọn tên đạo chích
Các hiệp sĩ phối hợp với cơ quan công an bắt gọn tên đạo chích

Sáng 10/5, nhận được tin báo của chủ một nhà trọ tại Khu phố Phước hiệp, Thị trấn Hiệp phước, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) về việc một người ở trong khu nhà trọ này đi ngủ mà quên khóa cửa nên bị “đạo chích” đột nhập lấy hết khoản tiền lương hơn 7 triệu.

Sau khi trích xuất camera gắn trong phòng trọ, nhóm hiệp sĩ đã xác định: Khoảng 4 đến 5 giờ sáng ngày 10/6, đối tượng đi một mình trên chiếc xe Ware biển số 70 F4 – 8327 dừng lại trước cửa dãy nhà trọ rồi đột nhập vào phòng trọ số 17 lấy tiền của anh Đạt.

Nhóm Hiệp sĩ chia nhau truy tìm đối tượng, đến 16h cùng ngày thì phát hiện chiếc xe biển số giống chiếc xe được trích xuất trong camera an ninh. Khi biết đối tượng này cùng 4 đối tượng khác trong nhà nghỉ, các hiệp sĩ đã trình báo cho công an Thị trấn Hiệp Phước kết hợp cùng công an xã Phước Thiền bắt gọn các đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Bá Nam, sinh năm 1989, ngụ tại địa phương.  Lười lao động nên đối tượng này thường chạy xe đi dò xét những nhà trọ thiếu cảnh giác và đã gây ra vụ trộm cắp tại khu nhà trọ trên.

Công an thị trấn Hiệp phước đang kết hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi phạm tội của nhóm này.

 
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh 

Đọc thêm