Hội cựu chiến binh tỉnh Ninh Bình thăm, tặng quà hội viên trực tiếp tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam

(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2020). Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Ninh Bình vừa phối hợp với Hội Doanh nhân CCB tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, hội viên CCB trực tiếp tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Hội CCB tỉnh tặng quà cho hội viên CCB ở TP Ninh Bình
Lãnh đạo Hội CCB tỉnh tặng quà cho hội viên CCB ở TP Ninh Bình

Tổng 55 suất quà trị giá là 27,5 triệu đồng đã được Hội CCB phối hợp với Hội Doanh nhân CCB tỉnh trao tặng cho cán bộ, hội viên cựu chiến binh.

Tại các nơi đến, lãnh đạo Hội CCB tỉnh và Hội Doanh nhân CCB tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những cống hiến, hy sinh to lớn của các đồng chí CCB đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc; mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống “trung thành- đoàn kết- gương mẫu- đổi mới”, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Các hội viên CCB cảm ơn sự quan tâm của các cấp Hội trong tỉnh, hứa sẽ tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ, tích cực tham gia phát triển kinh tế- xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đọc thêm