Hội thi tuyên truyền về cải cách hành chính tỉnh Cao Bằng năm 2019

(PLVN) - Vừa qua, Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về cải cách hành chính năm 2019.
Hội thi tuyên truyền về cải cách hành chính tỉnh Cao Bằng năm 2019

Tham dự Hội thi có đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí đại biểu là lãnh đạo các cơ quan khối Đảng, Đoàn thể của tỉnh. Về phía Ban tổ chức Hội thi có đ/c Đồng Thị Kiều Oanh, Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng ban tổ chức Hội thi; đồng chí Dương Nông Tuệ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông - Phó Trưởng ban Tổ chức Hội thi cùng các thành viên trong Ban tổ chức.

Toàn cảnh Hội thi tuyên truyền về cải cách hành chính tỉnh Cao Bằng năm 2019

Toàn cnh Hội thi tuyên truyền về cải cách hành chính tỉnh Cao Bằng năm 2019

Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ và hoạt động nghề nghiệp gắn với thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính, phục vụ người dân, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp, UBND tỉnh ban hành kế hoạch và tổ chức Hội thi Sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền về cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Cao Bằng năm 2019.

Hội thi diễn ra 02 ngày với sự tham của 31 đội thi, là các cán bộ công chức, viên chức của các sở, ban, nghành, UBND các huyện, thành phố. Hội thi diễn ra với hình thức sân khấu hóa, mỗi đội thi sẽ trình bày 01 tiểu phẩm do đội sáng tác với chủ đề tuyên truyền về các nội dung cải cách hành chính đang được triển khai thực hiện như xây dựng và tổ chức thực hiện văn bản quy phạm pháp luật, cải cách thủ tục hành chính và thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, cải cách tài chính công; nêu những gương tốt điển hình hoặc phản ánh những hạn chế, yếu kém trong cải cách hành chính.

Tại Hội thi, đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh, Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng ban tổ chức  cho biết: Ban tổ chức mong muốn những tiểu phẩm mà các đội đem đến Hội thi sẽ được tuyên truyền rộng rãi, có hiệu quả về những nội dung CCHC, về sự lỗ lực của các cơ quan hành chính trong hoạt động công vụ nhằm từng bước đem lại sự hài lòng cho người dân, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thông qua Hội thi các cán bộ, công chức, viên chức được giao lưu, trao đổi kinh nhiệm về kĩ năng, nghiệp vụ tuyên truyền; tạo phong trào tuyên truyền sâu rộng thường xuyên đến người dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về các nội dung cải cách hành chính, nhất là những nội dung liên quan đến người dân, tổ chức, doanh nghiệp.

Đọc thêm