Hơn 200 khách hàng ở Hải Dương đã mua sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới

(PLVN) - Sau khi nhận thông tin về việc sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới, cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã khẩn trương tiến hành nhiều biện pháp để xử lý sự cố.
Sản phẩm Patê Minh chay
Sản phẩm Patê Minh chay

Cụ thể cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã tiến hành kiểm tra 06 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Đồng thời, thực hiện rà soát và liên hệ với các khách hàng mua sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới trên địa bàn tỉnh.

Kết quả có 201 khách hàng đã mua sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới, đã liên hệ (gọi điện thoại, gặp trực tiếp) được hầu hết các khách hàng.

Đa số các khách hàng đã sử dụng hết hoặc sử dụng một phần nhỏ sản phẩm. Khi nghe thông tin trên truyền hình về sự cố Patê Minh chay thì không sử dụng sản phẩm nữa và tự đem đi tiêu hủy, một số khách hàng không nhận sản phẩm khi có nhân viên giao.

Các khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới có sức khỏe bình thường. Tuy nhiên có 2 trường hợp sau khi sử dụng sản phẩm Patê Minh chay thì có biểu hiện dị ứng nhẹ như mỏi các khớp, sụp mí mắt, mỏi mắt. Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã trực tiếp gặp và làm việc với 2 trường hợp trên để nắm bắt thông tin, hiện tại sức khỏe của cả 2 trường hợp đều đã ổn định. 

Đọc thêm