Khánh thành Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Ninh.

(PLVN) -Ngày 3/9, với tổng mức đầu tư 150 tỷ đồng, công trình trụ sở Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Ninh chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động.

Các lãnh đạo Bộ Nội vụ, tỉnh Quảng Ninh cắt băng khánh thành, đưa trụ sở mới Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh vào sử dụng.

Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Ninh được xây dựng tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh, có thiết kế 1 tầng hầm, 5 tầng nổi với kiến trúc đẹp và chất lượng.

Các thiết bị vận hành tại Trung tâm Phục Vụ Hành chính công tỉnh Quảng Ninh đều được đầu tư đồng bộ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng phần mềm công nghệ trong việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ hành chính, đảm bảo thuận tiện trong quá trình giao dịch cho các cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh.

Trụ sở mới của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Ninh.

Khi đưa vào hoạt động, trung tâm sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân trong việc tìm hiểu, tra cứu thông tin về thủ tục hành chính, là cầu nối giữa nhân dân và chính quyền, từ đó việc giải quyết thủ tục hành chính được thuận lợi, dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Đồng thời, trung tâm còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu lực của quản lý nhà nước, xây dựng nền hành chính phục vụ, tạo sự chuyển biến cơ bản, tăng hiệu quả làm việc, tăng tính minh bạch, công khai hóa thông tin về thủ tục hành chính; Tăng cường thực hiện liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, nhất là những thủ tục hành chính liên quan đến nhiều cơ quan, đơn vị, tiết kiệm chi phí, bảo đảm tiến độ và thời hạn trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo đúng quy định.

TIN LIÊN QUAN

Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Loading...