Khiển trách Chủ tịch UBND TP Hưng Yên do vi phạm Luật cán bộ, công chức

(PLVN) - Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, Nguyễn Văn Phóng đã ký quyết định thi hành kỷ luật khiển trách đối với ông Nguyễn Tuấn Cường - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hưng Yên. 
Khiển trách Chủ tịch UBND TP Hưng Yên do vi phạm Luật cán bộ, công chức

Quyết định kỷ luật của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên nêu rõ: Ông Nguyễn Tuấn Cường bị kỷ luật do vi phạm khoản 4 Điều 8 của Luật cán bộ công chức năm 2008 quy định về nghĩa vụ của cán bộ, công chức đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân là chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Ông Nguyễn Tuấn Cường.
Ông Nguyễn Tuấn Cường.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên đã tiến hành kiểm tra và đã ban hành kết luận, trình Thường vụ Tỉnh ủy Hưng Yên xem xét hình thức kỷ luật đối với ông Nguyễn Tuấn Cường.

Tháng 6/2020, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên đã họp và quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Cường. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hưng Yên cũng đã có văn bản yêu cầu xem xét xử lý kỷ luật bằng hành chính với ông Cường.

Ông Nguyễn Tuấn Cường giữ chức danh Chủ tịch UBND TP Hưng Yên từ năm 2014 thay cho ông Đỗ Xuân Tuyên, đồng thời là Phó Bí thư Thành ủy Hưng Yên.

Đọc thêm