Nghi án mượn búa rồi ra tay sát hại vợ chồng người hàng xóm

(PLO) - Sáng nay (7/6), Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Dư (45, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời) để điều tra làm rõ về nguyên nhân tử vong của ông Lâm Minh Thi (47 tuổi, là hàng xóm của Dư).
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Theo đó, khoảng 6h sáng nay (7/6), Trần Văn Dư sang nhà ông Lâm Minh Thi để mượn một cây búa. Sau khi được ông Thi cho mượn búa, bất ngờ, Dư dùng chính chiếc búa này chém ông Thi liên tiếp khiến ông Thi tử vong tại chỗ.

Sau ra tay sát hại ông Thi, Dư tiếp tục vào nhà và bắt gặp bà Đặng Phương Thùy (vợ  của ông Thi) đang trong nhà. Thấy vậy, Dư lao vào chém bà Thùy trọng thương. Thấy tiếng kêu cứu và hô hoán, hàng xóm sống cạnh bên chạy sang để can ngăn và đưa bà Thùy đi cấp cứu. Sau đó, bà Thùy được chở đi viện cấp cứu với vết thương khá nặng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Trần Văn Thời đã lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành bảo vệ hiện trường, điện báo cho Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm và trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Cà Mau để triển khai các bước điều tra, khám nghiệm ban đầu.

Một số người hàng xóm cho biết, thường ngày Dư và ông Thi rất thân thích và không có mâu thuẫn gì với nhau.

Hiện tại, cơ quan CSĐT công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra vụ án./.

Đọc thêm