Thừa Thiên Huế: Nhiều đơn vị, cá nhân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

(PLVN) - Sáng 1/4, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh đã trao quà ủng hộ các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch Covid -19 và gần 6.000 công dân đang thực hiện cách ly y tế trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên -Huế.
Hơn 1000 thùng sữa Đậu nành Vinasoy đã được các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vận chuyển đến các điểm cách ly.
Hơn 1000 thùng sữa Đậu nành Vinasoy đã được các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vận chuyển đến các điểm cách ly.

Chia sẻ tại lễ tiếp nhận, lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh TT- Huế cho biết, với sự hỗ trợ từ tấm lòng của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với chính quyền địa phương, đội ngũ y bác sỹ, các lực lượng vũ trang và những người đang trực tiếp ngày đêm chiến đấu chống lại dịch bệnh.

Mặc dù trong giai đoạn này, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần sẻ chia, trách nhiệm xã hội họ đã chung tay cùng cả nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Những chia sẻ từ các cá nhân, đơn vị sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với đội ngũ y bác sỹ, các lực lượng vũ trang và những người đang trực tiếp ngày đêm chiến đấu chống lại dịch bệnh.
 Những chia sẻ từ các cá nhân, đơn vị  sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với đội ngũ y bác sỹ, các lực lượng vũ trang và những người đang trực tiếp ngày đêm chiến đấu chống lại dịch bệnh.

Theo đó, Công ty Sữa Đậu nành Việt Nam – Vinasoy đã trao tặng 1.041 thùng sữa, (trong đó 687 thùng Sữa Đậu nành Fami và 354 thùng Sữa mè đen nếp cẩm); Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh TT- Huế ủng hộ 05 bộ máy vi tính để các khung cách ly cập nhật các thông tin.

Cũng trong dịp này, Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư Xuân Phú ủng hộ 1000 khẩu trang, 20 lít nước diệt khuẩn, 20 thùng mỳ tôm 3 miền; UBND huyện Phú Lộc ủng hộ 35 triệu tiền mặt; Liên đoàn Lao động tỉnh ủng hộ 1 tấn gạo, 400 khẩu trang, 115 hộp tinh dầu hoa nén và một số vật dụng sinh hoạt.

Hội liên hiệp phụ nữ huyện Phú Lộc ủng hộ 550kg gạo, 100kg cá khô và rau cũ quả các loại. Ngoài ra, cá nhân chị Nguyễn Thị Anh Phương (136 Lý Thái Tổ, phường An Hòa, Thành phố Huế) ủng hộ 10 triệu đồng tiền mặt phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Đọc thêm