TP HCM tổ chức ngày hội kích cầu du lịch sau dịch Covid-19

(PLVN) - Đây là nỗ lực của các cơ quan chức năng nhằm phục hồi ngành du lịch cả nước sau dịch Covid - 19, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp TP quảng bá, giới thiệu du lịch, ẩm thực TP HCM.
TP HCM nỗ lực phục hồi ngành du lịch thông qua hoạt động liên hoan ẩm thực.
TP HCM nỗ lực phục hồi ngành du lịch thông qua hoạt động liên hoan ẩm thực.

Sở Du lịch TP HCM cho biết, Ngày hội Du lịch lần thứ 16 năm 2020 và Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước lần thứ 15 năm 2020 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến ngày 19/7 nếu kế hoạch này được UBND TP thông qua.

Đây là nỗ lực của các cơ quan chức năng nhằm mục đích phục hồi ngành Du lịch cả nước sau dịch Covid - 19, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp TP quảng bá, giới thiệu du lịch, ẩm thực TP HCM.

Với chủ đề “Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh sống động từng trải nghiệm”, Sở Du lịch khẳng định, Ngày hội sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, phong phú như Hội thảo giới thiệu điểm đến TP HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long; các chương trình văn nghệ; các sự kiện ngoài trời khác của 200 - 250 gian hàng từ các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, cơ sở mua sắm.

Đợt này, các hãng hàng không và vận chuyển du lịch cũng sẽ tham gia nhằm quảng bá du lịch kết hợp liên hoan âm thực để kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh điểm đến TP, kết nối các điểm đến khác trong cả nước.

Sở Du lịch dự kiến Ngày hội sẽ đón hơn 250.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm trong 4 ngày diễn ra sự kiện.

Đọc thêm