Tuyên Quang: Gặp mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 9 tỉnh và cơ quan báo chí

(PLVN) - Tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí thâm nhập thực tế, phản ánh kịp thời tình hình cũng như các hoạt động của các địa phương và lực lượng vũ trang Quân khu 2.

 

Trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích tại Hội nghị gặp mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 9 tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí do Đảng ủy Quân khu 2 phối hợp với Tỉnh ủy Tuyên Quang tổ chức.
Trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích tại Hội nghị gặp mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 9 tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí do Đảng ủy Quân khu 2 phối hợp với Tỉnh ủy Tuyên Quang tổ chức.

Sáng 21/2, Đảng ủy Quân khu 2 phối hợp với Tỉnh ủy Tuyên Quang tổ chức Hội nghị gặp mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 9 tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí.

Hội nghị lần này là dịp để đánh giá, trao đổi kinh nghiệm trong công tác phối hợp tuyên truyền giữa các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang Quân khu với các cơ quan tuyên giáo, thông tấn báo chí 9 tỉnh.

Ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang và Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 2 chủ trì hội nghị.

Ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang
Ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang 

Trong hội nghị, các đại biểu đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền giữa Quân khu với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 9 tỉnh trên địa bàn với các cơ quan thông tấn báo chí thực hiện nghiêm túc các nội dung công tác tuyên truyền, giáo dục về chiến lược bảo vệ Tổ quốc và nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương.

Theo đánh giá tại Hội nghị, trong quá trình thực hiện nhiệm vu, lực lượng vũ trang, cơ quan tuyên giáo cùng các cơ quan thông tấn báo chí của các tỉnh đã làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm của các sở, ngành địa phương, cán bộ, đảng viên và nhân dân về thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

“Trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trên địa bàn tỉnh, các cấp ủy chính quyền lãnh đạo, các cơ quan Quân khu 2 đã luôn chỉ đạo sát sao, quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình đến sự phát triển của Tuyên Quang, góp phần đảm bảo tình hình chính trị, trật tự trị an, tạo điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh”, ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang khẳng định.

Phát biểu kết luận hội nghị, Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 2 đề nghị năm 2020, các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt quy chế phối hợp tuyên truyền giữa Quân khu 2 với Ban Tuyên giáo, các cơ quan thông tấn, báo chí 9 tỉnh trên địa bàn thường xuyên trao đổi thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí thâm nhập thực tế, phản ánh kịp thời các hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 2.

Bên cạnh đó, Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết cũng nhấn mạnh, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, vì vậy công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh cần phải nhanh, chính xác, khách quan, tránh hoang mang trong  nhân dân…

Tại hội nghị, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 2 trao Bằng khen cho 34 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019, trao 18 giải Báo chí viết về lực lượng vũ trang Quân khu 2 năm 2019./.

Đọc thêm