Tuần lễ thi học bổng giao lưu văn hóa Mỹ

Language Link tiếp tục tổ chức tuần lễ thi học bổng giao lưu văn hóa từ 9h đến 14h trong các ngày 2 đến ngày 6/11 tại Language Link – 80A Láng Hạ...

Language Link tiếp tục tổ chức tuần lễ thi học bổng giao lưu văn hóa từ 9h đến 14h trong các ngày 2 đến ngày 6/11 tại Language Link – 80A Láng Hạ, Hà Nội.

Học bổng Giao lưu văn hóa Mỹ 100% học phí và chi phí ăn ở do chính phủ Mỹ trao tặng học sinh THPT toàn cầu hàng năm với mục đích tăng cường sự hiểu biết giữa các học sinh trên thế giới thông qua hoạt động trao đổi giáo dục và văn hóa. Học bổng được trao thông qua SMG – bao gồm 6 tổ chức Giáo dục hàng đầu tại Mỹ là ISE, INTO, ASA international, DMD, FLS và CASE. Làm việc trong lĩnh vực giáo dục trao đổi văn hóa nhiều năm liền, SMG đã tạo điều kiện cho hàng nghìn du học sinh quốc tế đạt được ước mơ học tập và tìm hiểu văn hóa Mỹ. Nhiều học sinh sau khi kết thúc chương trình trao đổi văn hóa đã tiếp tục được nhận học bổng cao đẳng và đại học có giá trị.

Tham gia chương trình, học sinh sẽ được sống “homestay” cùng các gia đình người Mỹ bản xứ. Những gia đình tham gia chương trình đều được SMG tuyển chọn kỹ càng, sống tình cảm, cởi mở và coi những học sinh Việt Nam như con cái trong nhà.

Language Link là đại diện chính thức của SMG tại khu vực phía Bắc hỗ trợ học sinh Việt Nam tham gia chương trình.

Thông qua Language Link Việt Nam, mọi thông tin về tình hình học tập của học sinh tại Mỹ đều được cập nhật thường xuyên về gia đình. Đồng thời, học sinh cũng nhận được hỗ trợ từ phòng du học của Language Link trong suốt quá trình học tập để có được kết quả tốt nhất.

Với sự hỗ trợ của Language Link học sinh tham gia thi học bổng có tỷ lệ đỗ visa tới 99%.

Liên hệ: Đại diện khu vực phía bắc - Phòng du học GET/Language Link

· 80A Láng Hạ, HN – Tel: 04.3776 5452

· 24 Đại Cồ Việt, HN – Tel: 04.3974 3353/4

· 36 Cát Linh, HN – Tel: 04.3734 5349

· Email: ask@get.edu.vn Web: www.get.edu.vn www.llv.edu.vn

Theo VnExpress

Đọc thêm