Singapore sẵn sàng cho đua F1 đêm

(AutoNet) - Tờ báo địa phương Today cho biết các nhà tổ chức cuộc đua F1 ở quốc đảo sư tử này đã chuẩn bị mọi thứ cho cuộc đua đèn vào tháng 9-2008.
 

Singapore dường như đã sẵn sàng tổ chức cuộc đua F1 đêm đầu tiên trên thế giới. Tờ báo địa phương Today cho biết các nhà tổ chức cuộc đua F1 ở quốc đảo sư tử này đã chuẩn bị mọi thứ cho cuộc đua đèn vào tháng 9-2008.

FIA chưa khẳng định tin này nhưng hiện thời, trong lịch đua của mùa giải F1 năm tới, cuộc đua trên phố tại Singapore đã được ấn định.

Giám đốc truyền thông của F1 GP Sinhgapore, ông Jonathan Hallett, phát biểu trên tờ Today rằng các đối tác tổ chức giải đua ở quốc gia Đông Nam Á này đều ủng hộ cho việc tổ chức một cuộc đua F1 đêm tại đây. Trong khi Menbourne lo ngại rằng một cuộc đua đêm sẽ không thuận lợi cho các tay đua và dân cư sống quang đường đua thì những người Singapore lại cho rằng một cuộc đua F1 đêm sẽ "tạo sự khác biệt" cho quốc đảo này.

F1Sing2.jpg

Tuy nhiên, Hallett cũng nhấn mạnh rằng "Singapore chỉ tổ chức đua F1 đêm khi FIA và các nhà tổ chức các cuộc đua F1 cảm nhận được sự an toàn tuyệt đốI cho các đội đua và các tay đua khi đến thi đấu tại đây".

  • Minh Khôi

Đọc thêm