Ford thực hiện chương trình khuyến mãi

(AutoNet)- Ngày 7/8/2008, Công ty Ford Việt Nam công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng mua xe từ ngày 7/8/2008 đến ngày 31/8/2008.

Ngày 7/8/2008, Công ty Ford Việt Nam công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng mua xe từ ngày 7/8/2008 đến ngày 31/8/2008. Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford Focus, Ford Everest, Ford Escape, Ford Ranger, Ford Transit.

Đây là động thái mạnh của Ford đưa ra thị trường nhằm khuyến khích các khách hàng có quyết định mua xe ngay trong tháng 8, trước thời điểm lệ phí trước bạ mới có hiệu lực theo nghị định của Thủ tướng chính phủ ban hành ngày 29/7/2008.

nd.jpg

Ford Everest AT

"Đây chính là thời điểm tốt nhất để các khách hàng có dự định mua xe ô tô nên có quyết định mua ngay" bà Ngô Tuyết Ngân - Giám Đốc bán hàng của Ford Việt Nam cho biết "Các khách hàng khi mua xe Ford trong thời điểm này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt khác nhau cho từng loại xe. Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống mạng lưới đại lý của Ford toàn quốc. Các khách hàng hãy đến các đại lý của Ford để được tư vấn cụ thể về chương trình".

  • PV

Đọc thêm