Top 10 thẻ tín dụng xe hơi tốt nhất

(AutoNet) - Đối với những khách hàng thông minh, dùng thẻ tín dụng một cách có chiến lược sẽ giúp tiết kiệm hàng ngàn USD khi xe mới hoặc giảm giá khi mua phụ tùng và dịch vụ.
 

Đối với những khách hàng thông minh thì việc dùng thẻ tín dụng một cách có chiến lược sẽ giúp tiết kiệm hàng ngàn USD khi mua một chiếc xe mới hoặc giảm giá khi mua phụ tùng và dịch vụ. Các loại thẻ tín dụng mang nhãn hiệu xe hơi ngày càng trở nên phổ biến nhất là tại khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Chúng đang làm tăng sức mua bằng cách tham gia vào các dịch vụ mua bán hàng ngày chứ không nhất thiết phải là xe hơi.  

Để giúp bạn lựa chọn những chiếc thẻ tương tự như thế này, Edmunds đã đưa ra danh sách 10 loại thẻ tín dụng xe hơi mà các chuyên gia thị trường tin tưởng là tốt nhất. Chúng không được xếp hạng bởi vì mỗi một loại thẻ có ưu điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng cũng như những ưu đãi mà các hãng sản xuất xe hơi đưa ra.

GM Card

gm_master_card_500.jpgTừ khi GM bắt đầu chương trình thẻ tín dụng xe hơi năm 1992 đã có hơn 5 triệu khách hàng tham gia. Sự thành công của chương trình thẻ tín dụng xe hơi cho phép người sử dụng có thể tiết kiệm đến 5% trên tất cả các thương vụ mua mà không có giới hạn nào cũng như không phải trả tiền phí hàng năm. GM Card mang đến cho bạn nhiều tiền lãi hơn bất cứ loại thẻ tín dụng xe hơi nào hiện đang có trên thị trường.

Mercedes-Benz Visa Signature Card

mercedesb_visa_500.jpgThẻ Mercedes-Benz Visa Signature Card được dành riêng cho những khách hàng sở hữu xe Mercerdes. Chiếc thẻ hàng đầu này giúp bạn kiếm được 1,5% cho mỗi dollar được tiêu. Những chủ xe Mercedes-Benz tiêu hơn 10.000USD sẽ nhận ngay một cuống vé 150 USD khuyến mãi khi mua một chiếc Mercedes-Benz mới hoặc phụ tùng và dịch vụ. Tuy nhiên khách hàng có lẽ sẽ không hài lòng với khoản lệ phí 90USD mỗi năm.  

Citi Driver"s Edge Platinum Select MasterCard

citi_bank_driver_edge_500.jpgThẻ Driver"s Edge của Citibank là thẻ nằm trong top 10 duy nhất có khả năng mua bất cứ chiếc xe của tất cả các nhãn hiệu cả cũ lẫn mới. Khách hàng sẽ thu được 1% tổng trị giá số tiền mua ngoại trừ mua gas, dược phẩm và các hóa đơn chi trả ở siêu thị. Citibank tính toán khách hàng có thể tiết kiệm được 6% trong năm đầu tiên và các năm sau đó giảm xuống còn 3%. Thêm vào đó bạn sẽ kiếm được 1 USD cho mỗi 100 dặm lái xe cho đến 500USD cho 50.000 dặm. Điều này được tính toán dựa trên các hóa đơn bảo dưỡng theo số km vận hành. Citi Driver"s Edge MasterCard chính là một giải pháp hoàn hảo cho những ai không muốn phụ thuộc vào các nhãn hiệu xe hơi nhất định.

Subaru Platinum MasterCard

subaru_card_500.jpgChỉ sau GM, thẻ MasterCard của Subaru giảm đến 3% cho tất cả những thương vụ của bạn và là loại thẻ có ích lợi nhiều nhất trong các loại thẻ xe hơi hiện nay. Tuy nhiên thẻ của Subaru chỉ cho bạn kiếm tối đa 500 USD mỗi năm và tối đa 2.000 USD trong thời gian 4 năm. Thẻ này cũng giảm giá khi mua xe mới, phụ tùng và phụ kiện, dịch vụ của Subaru trên toàn cầu.  

Lexus Pursuits Visa

lexus_pursuits_visa_500.jpgLexus đưa ra mức lãi hấp dẫn 5% đối với từng USD được nạp vào tài khoản tại các đại lý của Lexus và 1,5% cho mỗi USD nạp tại các địa điểm còn lại. Tiêu 5.000USD và nhận được một phiếu khuyến mãi có giá trị ít nhất là 75USD có hiệu lực tại các đại lý của Lexus. Không giống như BMW Visa card, thẻ của Lexus không cần phải lệ phí hàng năm.

Chrysler Rewards Visa

chrysler_rewards_visa_500.jpgVới thẻ Chrysler Rewards Visa, chủ thẻ kiếm được 5% cho mỗi USD nạp vào tài khoản tại các đại lý của Chrysler, Jeep hoặc Dodge và 1% tại những nơi khác. Không giống như tất cả những loại thẻ xe hơi còn lại, bạn cũng có thể được giảm giá khi mua xe Chrysler áp dụng cho cả xe cũ và mới. Thẻ này không cần phải lệ phí và có hiệu lực trong thời gian 5 năm.

Mini Platinum Visa

mini_card_500.jpgLoại thẻ này lại chú ý đến hình thức. Nó cho phép chủ thẻ lựa chọn màu sắc và trang trí thẻ giống như chiếc Mini mà họ đang sở hữu. Ngoài ra quan trọng hơn là người sử dụng tiết kiệm được 1% khi tiêu 1 USD và 2% khi rửa xe, mua nhiên liệu và phí cầu phà. Những chủ thẻ cũng có thể kiếm được 10.000USD khi mua chiếc Mini tiếp theo hoặc thuê.

audi_visa_500.jpg
volkswagen_visa_500.jpg
bmw_visa_500.jpg

Audi Visa Signature Card

Thẻ cao cấp Audi Visa Signature Card tiết kiệm 1% khi tiêu 1 USD ở bất cứ nơi nào và 2% khi mua bán bất cứ gì tại đại lý Audi có chức năng. Mặc dù không thực sự kinh tế như những chiếc thẻ khác nhưng những tiện ích riêng của nó mang đến khiến Visa Signature Card được những chủ xe Audi lựa chọn nhiều nhất.

Volkswagen Platinum Visa

Với mỗi USD tiêu từ Volkswagen Platinum Visa, bạn tiết kiệm được 1% và hơn thế nữa bạn có thể yêu cầu chiếc thẻ có hình chiếc Volkswagen của chính mình.

BMW Platinum Visa

Các chủ xe BMW thực sự yêu thích loại thẻ Platinum Visa cho phép họ tiết kiệm khoảng 5.000USD khi mua một chiếc BMW mới hoặc thuê.

  • Quang Huy

Đọc thêm