5 triệu lượt người tham gia “Tôi yêu Việt Nam”

(AutoNet) - Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tài trợ đã có 5 triệu lượt người tham gia trực tiếp.

Sau 2 năm phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam và 1 năm phát sóng trên Đài Tiếng nói Việt Nam, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” do Công ty Honda Việt Nam  (HVN) tài trợ đã có 5 triệu lượt người tham gia trực tiếp.

Sau 2 năm phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam và 1 năm phát sóng trên Đài Tiếng nói Việt Nam, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” do Công ty Honda Việt Nam  (HVN) tài trợ đã có 5 triệu lượt người tham gia trực tiếp. Chương trình bắt đầu được phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam từ tháng 9/2004 đã đem lại kiến thức an toàn giao thông bổ ích và tiếng cười thư giãn cho khán giả. Còn “Tôi yêu Việt Nam” trên Đài Tiếng nói Việt Nam mang đến những bản tin An toàn giao thông hữu ích, những phóng sự nóng cùng các câu hỏi kiến thức lái xe an toàn cho đông đảo khán giả tham gia trả lời. Trong suốt 2 năm qua, chương trình luôn được cải tiến và đổi mới, đặc biệt là năm 2006 với những đổi mới về nội dung, cách thức tổ chức và cơ cấu giải thưởng.

Hd_nd.jpg
Chiễc xe Future Neo đã thuộc về thí sinh xuất sắc nhất đế
n từ Cần Thơ

Ngày 12/11 vừa qua, cuộc thi Quý IV năm 2006 đã được tổ chức tại nhà máy của HVN và trường quay S9 Đài truyền hình Việt Nam với 13 thí sinh tham dự. Trong số đó, có những thí sinh ở các tỉnh rất xa như: Trà Vinh, Kiên Giang, Kon Tum, Cần Thơ. Sau 3 phần thi: thực hành lái xe an toàn, lái xe trên mô hình Tsumilator và thi kiến thức an toàn giao thông, thí sinh Nguyễn Việt Tiến (Cần Thơ) đã đoạt giải nhất là một chiếc xe máy Future Neo của HVN. 4 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi quý sẽ tiếp tục tham gia Cuộc thi chung kết năm dự kiến tổ chức vào tháng 1/2007 với giải nhất là 01 xe máy Honda Spacy và 01 chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người.

  • Đỗ Hằng

Đọc thêm