Honda Việt Nam mở thêm 2 đại lý ôtô tại miền Trung

(AutoNet) - Ngoài 4 đại lý tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam sẽ có thêm 2 đại lý mới tại miền Trung, dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2007.

Ngày hôm nay, 7/2/2007, Honda Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng với công ty Cổ phần Vận Hội Mới để thành lập đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng. Vào ngày mai (8/2/2007), Honda Việt Nam sẽ tiếp tục ký hợp đồng với công ty Cổ phần Thương mại Tân Miền Trung để thành lập đại lý Honda Ôtô Vinh. Như vậy, ngoài 4 đại lý hiện có tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam sẽ có thêm 2 đại lý mới tại miền Trung.

Nd.jpg

Cũng giống như tất cả các đại lý ôtô khác của Honda, Đại lý Honda Ô tô Đà Nẵng và Honda Ôtô Vinh sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhất, phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Với tổng diện tích đất vào khoảng  3.200m2 (Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng) và 4.200m2 (Đại lý Honda Ôtô Vinh), hai đại lý ôtô mới này cũng sẽ cung cấp tới khách hàng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam bao gồm Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), Cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions). Các nhân viên đại lý cũng sẽ được đào tạo một cách bài bản bởi các chuyên gia của Honda Việt Nam và Honda Nhật. Theo dự kiến cả hai đại lý trên sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2007.

  • M.K

Đọc thêm