Tasco chúc mừng các thành viên sinh nhật trong tháng 11

Như thông lệ, ngày đầu tiên hàng tháng các thành viên có sinh nhật trong tháng sẽ được cùng được tôn vinh trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật do công ty tổ chức. Đây là một nét văn hóa rất đặc biệt của Tasco.

Như thông lệ, ngày đầu tiên hàng tháng các thành viên có sinh nhật trong tháng sẽ được cùng được tôn vinh trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật do công ty tổ chức. Đây là một nét văn hóa rất đặc biệt của Tasco.

Tasco chúc mừng các thành viên sinh nhật trong tháng 11 ảnh 1

Đúng 8h05, sau màn khởi động đấm lưng, sinh hoạt văn hóa đầu giờ của Tasco, các thành viên di chuyển đến phòng họp lớn được trang trí bởi hoa, quà – tiếng nhạc, bài hát nhộn nhịp chúc mừng các thành viên. Bài “Happy birthday to you” với những giai điệu ngọt ngào thật dễ thương.

Đại gia đình Tasco xin chúc mừng sinh nhật các thành viên:

+ Anh Đinh Cương Trưng, Ban BOT   SN: 02/11
+ Chị Lê Thị Vui, phòng HCQT  SN: 04/11
+ Anh Trần Viết Sơn, Trưởng phòng QLCL SN: 05/11
+ Anh Phạm Văn Thế, Ban BOT    SN: 05/11
+ Chị Đào Vũ Chinh, Ban BOT SN: 12/11
+ Anh Nguyễn Trung Thành, Ban BOT SN: 15/11
+ Anh Phạm Văn Lượng, Ban BOT  SN: 21/11
+ Chị Nguyễn Thị Hải Yến , Ban BOT  SN: 25/11
+ Anh Lê Minh Thuận, Ban BOT SN: 28/11
+ Anh Cao Việt Cường, Ban BOT  SN: 28/11
+ Chị Lê Thị Tuyết Thanh, phòng HCQT  SN: 28/11
+ Chị Nguyễn Thùy Linh, phòng QHCC SN: 30/11
+ Chị Nguyễn Thu Hương, phòng Marketing SN: 30/11

Theo kịch bản, MC Thùy Linh công bố lý do buổi tiệc, danh sách các thành viên sinh nhật, gửi lời chúc mừng và giới thiệu Ông Phạm Quỳnh Sơn – Giám đốc Nhân sự lên tặng quà cho các thành viên. Một chiếc bánh ga tô ngọt ngào đến từ phòng QHCC cùng với những ngọn nến lung linh được thắp lên chúc mừng sinh nhật các thành viên. Thay mặt các thành viên, Thu Hương đã nhận bó hoa hồng tươi thắm do phòng Marketing đã chuẩn bị sẵn, mọi người trao nhau những lời chúc, nụ cười, chúc cho các thành viên bước sang một tuổi mới thật nhiều may mắn, hạnh phúc và thành đạt.

Tasco chúc mừng các thành viên sinh nhật trong tháng 11 ảnh 2

Tháng 11, Tasco đón chào sinh nhật 15 thành viên, một con số may mắn, và một điều thú vị nếu cả nhà mình để ý, là đội quân Ban BOT chiếm tỷ trọng già nửa sinh nhật trong tháng này. Như được sắp đặt sẵn, Tasco đón sự trở lại của chị Tuyết Thanh sau hơn 2 tháng nghỉ ốm, ngày đầu tiên đi làm cũng là ngày chị được nhận những lời chúc mừng sinh nhật rộn ràng trong tiếng hát, tiếng vỗ tay của toàn thể anh chị em nhà Tasco. Mang tâm trạng, cảm xúc vô cùng xúc động, chị đã gửi lời cám ơn chân thành và gửi đến các thành viên Tasco ca khúc Đừng ví em là biển. Dường như chị đã thể hiện ca khúc này với toàn bộ tình cảm tâm tư của mình, từng lời trong bài hát được thể hiện bằng một giọng ca tha thiết, đằm thắm, khiến cả khán phòng lặng đi vì xúc động, dường như sự xúc động nghẹn ngào thể hiện qua đôi mắt, những giọt nước mắt được kìm nén làm đôi mắt chị trở nên long lanh hơn.

Ngay sau ca khúc Đừng ví em là biển, anh Trụ  - Cây văn nghệ của Tasco, gửi tặng các thành viên sinh nhật trong tháng 11 ca khúc Lênh đênh. Không hổ danh là cây văn nghệ xuất sắc của Tasco, giọng ca trầm ấm của anh một lần nữa chinh phục toàn thể khán phòng với những đoạn phiêu rất nghệ sĩ của mình.
Sau ca khúc Lênh đênh, các thành viên đã cùng thổi tắt những ngọn nến đang lung linh cháy trên chiếc bánh ga tô trong tiếng nhạc rộn rã của ca khúc Chúc mừng sinh nhật được thể hiện bởi toàn bộ các thành viên Tasco, đánh dấu thời khắc đầy ý nghĩa cùng bước sang tuổi mới của các thành viên có sinh nhật trong tháng.

Tasco chúc mừng các thành viên sinh nhật trong tháng 11 ảnh 3

Buổi tiệc sinh nhật tháng 11 có một món quà đặc biệt, ý nghĩa. Đó là 1 clip đã được kỳ công dàn dựng bởi phòng QHCC, độc đáo, ấn tượng qua cách ghi hình phỏng vấn những thành viên sinh nhật trong tháng về điều nuối tiếc trong của tuổi cũ và mơ ước trong tuổi mới. Hài hước nhất là câu trả lời của anh Sơn, Trưởng phòng QLCL với câu trả lời “năm cũ, điều anh tiếc nhất là thằng Thành công nó nhẩy bổ vào anh mà anh lại né nó, năm sau anh sẽ không né tránh cái thằng gọi là Thành công nữa” khiến cả khán phòng không ai nhin nổi cười. Sau đó là phần phóng viên phòng QHCC đã tranh thủ phỏng vấn ngắn, ghi lại bằng hình ảnh những lời chúc của một số thành viên khác chúc mừng sinh nhật các thành viên trong tháng 11 như chị Hương phòng Quản lý dự án, chị Hoài phòng Quản lý chất lượng, anh Vinh, anh Linh phòng marketing. Kết thúc clip là sự xuất hiện của 4 thành viên phòng QHCC cùng gửi lời nhắn nhủ, lời chúc mừng sinh nhật một cách vui nhộn đến Thùy Linh – thành viên của phòng, cũng như đến toàn bộ các thành viên khác sinh nhật trong tháng 11.

Một lần nữa xin chúc tất cả các thành viên của Tasco sinh nhật trong tháng 11 bước sang một tuổi mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn thành đạt!

NTT

Đọc thêm