Trao giải cuộc thi sáng tác logo, slogan và làm phim quảng bá du lịch Huế

(PLO) - Sáng 10/1, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ trao giải cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế.
Mẫu sáng tác logo đạt giải nhất
Mẫu sáng tác logo đạt giải nhất

Cuộc thi được phát động từ ngày 1/8 đến ngày 30/11, đã tiếp nhận 91 tác phẩm dự thi biểu trưng (logo), 93 tác phẩm khẩu hiệu (slogan) và 08 clip phim đến từ các tỉnh thành trong cả nước.

Ban tổ chức đã chọn trao giải nhất về logo du lịch thuộc về mẫu sáng tác của tác giả Nguyễn Thiện Đức (đến từ Thừa Thiên - Huế). Logo được chọn trao giải nhất đã lấy chủ đề di sản văn hóa Huế làm chủ đạo, đặc biệt là lấy ý tưởng từ hình ảnh của Quần thể di tích Cố đô Huế, sông Hương và núi Ngự để thể hiện được nét văn hóa, con người và thiên nhiên của vùng đất Cố đô.

Phim của tác giả Khuất Duy Long – FA Production, đến từ Hà Nội đạt giải nhất
Phim của tác giả Khuất Duy Long – FA Production, đến từ Hà Nội đạt giải nhất

Về clip phim quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế, giải nhất thuộc về phim của tác giả Khuất Duy Long – FA Production, đến từ Hà Nội, với tựa đề “Hue‘s Hidden Charm“. Ngoài ra có 1 giải khuyến khích của  tác giả Phan Cảnh Minh Phước, đến từ Thừa Thiên - Huế, với tựa đề “The Hue of Hue – Sắc màu của Huế”.

Về Slogan du lịch, có 3 mẫu để trao giải khuyến khích bao gồm: Mẫu 1: "Huế - Bản sắc và thân thiện" của tác giả Nguyễn Thị Hải Vân đến từ tỉnh Vĩnh Phúc; Mẫu 2: "Huế - Tìm xưa trong nay" của tác giả Huỳnh Nguyễn Phúc Thịnh đến từ tỉnh Bình Thuận; Mẫu 3: "Huế - Hành trình trải nghiệm" của nhóm tác giả đến từ  Cty TNHH ST Group, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các tác giả đạt giải
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các tác giả đạt giải

Ông Lê Hữu Minh – Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, năm 2017 được xem như một hoạt động mang tính chia sẻ và kết nối cộng đồng cao của ngành du lịch tỉnh.

Đây là hoạt động nhằm thu hút sự quan tâm, đóng góp về ý tưởng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các bạn sinh viên, học sinh và mọi người dân khắp mọi miền đối với ngành du lịch của tỉnh. Mặt khác, góp phần nâng cao tính hiệu quả trong hoạt động thông tin, xúc tiến, quảng bá và nhận diện thương hiệu cho ngành du lịch Thừa Thiên - Huế.

Đọc thêm