Bí thư Thanh Hóa nói gì về tin 'có bồ nhí'?

Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến tối 18/9 phủ nhận việc có bồ nhí đồng thời cho biết vì tính chất phức tạp của sự việc nên tỉnh Thanh Hóa đã đề nghị Bộ Công an vào Thanh Hoá điều tra, xử lý vấn đề này.
Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến.
Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến.

“Đó toàn là thông tin bịa đặt, bôi nhọ cán bộ và tỉnh đã giao cơ quan chức năng vào cuộc rồi. Tỉnh ủy Thanh Hoá cũng đã có chỉ đạo xử lý việc ấy”, ông Trịnh Văn Chiến nói với phóng viên Dân trí.

Cũng theo Bí thư tỉnh Thanh Hóa, ngay khi xuất hiện các thông tin trên, Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Bên cạnh đó, ông cũng đã gửi văn bản tới Bộ Công an đề nghị vào Thanh Hoá làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội có tính chất vu khống, bôi nhọ hình ảnh của ông và nhiều cán bộ trong tỉnh này.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một bài viết kèm theo nhiều hình ảnh nói về mối quan hệ tình cảm giữa Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng từng được coi là "hotgirl" đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá. Xung quanh mối quan hệ của nữ trưởng phòng, bài viết này còn phản ánh những vấn đề liên quan đến một Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa...

Đọc thêm