Cần tạo ra những chuyển biến đột phá trong công tác của Nhà xuất bản Tư pháp

(PLVN) - Sáng 20/2, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ đã tới dự lễ bàn giao công tác quản lý Nhà xuất bản Tư pháp giữa nguyên Phó Giám đốc phụ trách kiêm Tổng Biên tập Trần Mạnh Đạt và Giám đốc Hồ Quang Huy.

Phát biểu tại buổi bàn giao, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của nguyên Phó Giám đốc phụ trách kiêm Tổng Biên tập Trần Mạnh Đạt trong thời gian được giao phụ trách Nhà xuất bản đã tạo ra nhiều chuyển biến mới và mong đồng chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc để có những đóng góp mới cho sự phát triển tới đây của đơn vị. Đồng thời, Thứ trưởng cũng chúc mừng đồng chí Hồ Quang Huy đã được Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ và tập thể Nhà xuất bản tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ Giám đốc Nhà xuất bản. 


Thứ trưởng mong muốn và tin tưởng đồng chí Hồ Quang Huy sẽ phát huy thế mạnh của mình, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, nhanh chóng tiếp cận sâu hơn về các lĩnh vực trong xuất bản, cùng tập thể Nhà xuất bản duy trì sự đoàn kết, nhất trí, tạo động lực, môi trường làm việc thân thiện, cạnh tranh, cởi mở để đưa Nhà xuất bản ngày càng phát triển. Ngoài ra, Thứ trưởng cũng lưu ý Nhà xuất bản cần tập trung cơ cấu lại nguồn thu, tăng dần doanh thu trong lĩnh vực xuất bản, mở rộng các kênh phát hành, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, tạo ra những chuyển biến mới mang tính đột phá trong công tác của đơn vị trong năm 2019 và những năm tiếp theo. 


Đồng chí Hồ Quang Huy, Giám đốc Nhà xuất bản Tư pháp cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng Ban cán sự, lãnh đạo Bộ và sự tín nhiệm của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà xuất bản. Qua đó, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, để vượt qua những khó khăn ban đầu, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, tiếp tục nhận được sự phối hợp của các đồng nghiệp trong Nhà xuất bản, sự chia sẻ của các đơn vị trong Bộ và sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ. Về phía mình, đồng chí hứa sẽ thể hiện tinh thần dân chủ, đoàn kết, nỗ lực để cùng Nhà xuất bản đạt được kết quả cao hơn trong thời gian tới.

Đọc thêm