Cục THADS Thừa Thiên Huế: Giao ban trực tuyến tháng 5

(PLVN) - Vừa qua, Cục THADS tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức họp trực tuyến giữa Lãnh đạo Cục, Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Cục và Chi cục trưởng Chi cục THADS các huyện, thị xã và thành phố Huế để  đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ và đưa ra phương hướng kế hoạch trong thời gian tới.
Cục THADS Thừa Thiên Huế: Giao ban trực tuyến tháng 5

Tại cuộc họp, Lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo kết quả thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ 7 tháng đầu năm, đồng thời đánh giá những mặt làm được, những điểm còn tồn tại, hạn chế, qua đó đưa ra phương hướng, kế hoạch nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo.

Sau khi nghe báo cáo, Cục trưởng Ngô Thanh Cường ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cơ quan THADS trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, theo đánh giá của Cục trưởng, tỷ lệ thi hành án về việc và tiền có tăng nhưng không đáng kể, kết quả đạt được còn thấp.

Vì vậy, Cục trưởng yêu cầu các đơn vị trực thuộc vừa tập trung nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19; vừa tập trung đẩy mạnh hoạt động tổ chức thi hành các vụ việc trọng điểm, các vụ việc tồn đọng năm trước chuyển sang, các vụ việc có giá trị lớn, các vụ việc liên quan đến các tổ chức tín dụng, ngân hàng; vừa tham mưu các hoạt động hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành THADS. 

Đọc thêm