Gặp mặt các cán bộ hưu trí Bộ Tư pháp khu vực phía nam nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

(PLVN) -  Chiều 29/1/2021, Cục Công tác phía Nam Bộ Tư pháp tổ chức buổi gặp mặt toàn thể cán bộ hưu trí Bộ Tư pháp khu vực phía Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại TP HCM.
Thứ trưởng Mai Lương Khôi và các cán bộ hưu trí Bộ Tư pháp khu vực phía Nam tại buổi gặp mặt.
Thứ trưởng Mai Lương Khôi và các cán bộ hưu trí Bộ Tư pháp khu vực phía Nam tại buổi gặp mặt.

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Mai Lương Khôi, Cục trưởng Cục công tác phía Nam Nguyễn Thanh Bình và các Lãnh đạo, cán bộ Bộ Tư pháp khu vực phía Nam qua các thời kỳ tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Mai Lương Khôi cho biết, để hoạt động của Bộ, ngành Tư pháp đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong nhiệm kỳ 2016-2020, ngoài nỗ lực cố gắng của cán bộ, công chức, viên chức đương nhiệm, còn có sự đồng hành, cổ vũ, động viên, dìu dắt của những thế hệ đi trước đối với thế hệ trẻ hôm nay trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Bộ, Ngành tư pháp.

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, nguyên Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thị Thu Ba xúc động chúc mừng những thành tích mà Ngành Tư pháp đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời động viên các cán bộ trong Ngành tiếp tục phấn đấu để Ngành tiếp tục phát triển, nhất là trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0 và hội nhập kinh tế thế giới.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Mai Lương Khôi cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí. Đồng thời khẳng định, để kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, cán bộ Ngành tư pháp quyết tâm phấn đấu hơn nữa bằng nhiệt huyết, trí tuệ và lòng yêu nghề của mình cùng tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí lão thành của Ngành để cùng nhau xây dựng Bộ, Ngành ngày càng lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao phó trong những năm sắp tới.

Đọc thêm