Hội Cựu chiến binh Bộ Tư pháp tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ

(PLVN) -Bộ Tư pháp vừa tổ chức Lễ Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1944 – 22/12/2019).
Hội Cựu chiến binh Bộ Tư pháp tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ

Đến và tham dự buổi lễ có Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Tư pháp Nguyễn Kim Tinh cùng lãnh đạo, đại diện một số đơn vị thuộc Bộ và đông đủ các cựu chiến binh cơ quan Bộ Tư pháp. 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ Tư pháp Nguyễn Quốc Huy đã ôn lại truyền thống 75 vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam cũng như tình hình hoạt động của Hội Cựu chiến binh Bộ Tư pháp trong năm vừa qua. Theo đó, ông Huy cũng nhấn mạnh đến các hoạt động “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, đồng thời chia sẻ hàng năm Bộ Tư pháp đều tổ chức các cuộc thăm hỏi, về nguồn, tri ân các cựu chiến binh tại các Trung tâm nuôi dưỡng thương binh, bệnh binh tại nhiều tỉnh trên cả nước. 

 

Bày tỏ niềm xúc động trong buổi gặp mặt thân mật này, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Tư pháp Nguyễn Kim Tinh đánh giá cao những hoạt động của Hội Cựu chiến binh Bộ và mong muốn trong năm tới, Hội Cựu chiến binh sẽ phát huy được tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được, đồng thời quy tụ được anh em hội viên tham gia nhiều hơn nữa. 

Đọc thêm