Lãnh đạo Văn phòng Bộ Tư pháp chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(PLVN) -Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2021), vừa qua, Lãnh đạo Văn phòng Bộ Tư pháp cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng, ban thuộc Văn phòng đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng bộ phận Y tế của Bộ.
Lãnh đạo Văn phòng Bộ Tư pháp chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thay mặt Lãnh đạo Văn phòng Bộ, Chánh Văn phòng Nguyễn Quốc Hoàn đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên y tế trong công tác bảo vệ, chăm sóc khỏe cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại Bộ. Đặc biệt, từ đầu năm 2020 đến nay, trước những diễn biến phức tạp của tình hình đại dịch Covid-19 tại Hà Nội và nhiều địa phương trên cả nước, cán bộ y tế Văn phòng đã kịp thời tham mưu Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Bộ Tư pháp ban hành nhiều văn bản, hướng dẫn, chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh, khẩn trương thực hiện các biện pháp khử khuẩn, hướng dẫn khai báo y tế, đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt... và chủ động lên kế hoạch ứng phó với các tình huống xảy ra nhằm ngăn chặn và bảo đảm dịch bệnh không bùng phát tại cơ quan, đơn vị. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn gửi lời cảm ơn đến bộ phận cán bộ y tế Văn phòng Bộ nói riêng và toàn thể đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trên cả nước nói chung. 

Thay mặt cho bộ phận y tế của Bộ Tư pháp, đồng chí Vũ Thị Hồng Mây gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Văn phòng đã dành sự quan tâm, khích lệ và những tình cảm chân thành, đây sẽ là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để đơn vị có thể hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ trong thời gian sắp tới.

Đọc thêm