Tổng kết hành trình Charm of Law

(PLVN) -Charm of Law 2020 - Duyên dáng nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội là dấu mốc quan trọng ghi dấu sự nỗ lực trong một năm biến động. Và đêm chung kết Charm of Law vừa qua, cô gái 19 tuổi Nguyễn Sương Mai đã bước lên ngôi vị cao nhất của nhan sắc trường Luật.
Tổng kết hành trình Charm of Law

Ngay từ khi khởi động cuộc thi, Charm of Law 2020 đã thu hút rất nhiều thí sinh ngành luật của các trường tham gia ngoài Đại học Luật Hà Nội như: Học viện Toà Án, Học viện Thanh Thiếu niên, Đại học Kiểm Sát… 

Trong suốt chiều dài cuộc thi diễn ra với nhiều hoạt động được tổ chức diễn, những gương mặt nổi trội cũng dần lộ ra với nhiều kỳ vọng đoạt giải cao như: Trần Quỳnh Anh, youtuber Nguyễn Phương Thảo, Hoàng Thu Uyên, hay freelance model Nguyễn Sương Mai… 

 

Trong phần thi ứng xử, Top 5 cô gái xuất sắc nhất lọt vào phần thi này là: Nguyễn Sương Mai, Nguyễn Phương Thảo, Đinh Thị Mỹ Linh, Hoàng Thu Uyên, Phạm Ngọc Anh. Với mỗi câu hỏi hay, thực tế và có phần hóc búa, cả 5 thí sinh đã có phần thi ứng xử vô cùng xuất sắc và nhận được lời khen từ BGK. 

 

BGK nhận xét rằng thí sinh năm nay vô cùng tiềm năng, không chỉ vậy, các cô gái đều duyên dáng, ngang tài ngang sức khiến cho BGK phải làm việc vô cùng vất vả để chọn ra ai là người xứng đáng.

Và cuối cùng, cái tên xuất sắc và xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa khôi Charm of Law 2020: NGUYỄN SƯƠNG MAI SBD 024. Và chủ nhân của danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Anh, danh hiệu Á khôi 2 thuộc về thí sinh Hoàng Thu Uyên. 

Ngôi vị Hoa khôi Charm of Law 2020 thuộc về Nguyễn Sương Mai SBD 024.
 Ngôi vị Hoa khôi Charm of Law 2020 thuộc về Nguyễn Sương Mai SBD 024.
Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Anh.
 Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Anh.
Danh hiệu Á khôi 2 thuộc về thí sinh Hoàng Thu Uyên.
 Danh hiệu Á khôi 2 thuộc về thí sinh Hoàng Thu Uyên. 

Một số hình ảnh tại Cuộc thi: 

 
 
 
 

Đọc thêm