Trao quyết định nghỉ hưu cho 3 cán bộ tư pháp

(PLVN) - Sáng 30/12, trong không khí ấm áp của ngày cuối tháng 12, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đã trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 cán bộ tư pháp công tác ở 3 đơn vị khác nhau.


Cùng với sự có mặt của nhiều đồng nghiệp các thế hệ công tác tại đơn vị Văn phòng Bộ, Cục Hộ tịch, quốc tịch, chứng thực và Cục Công nghệ thông tin, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đã trao Quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí: Nguyễn Văn Đắc (nguyên cán bộ Văn phòng Bộ), Lương Thị Lanh (nguyên Phó Cục trưởng Cục Hộ tịch, quốc tịch, chứng thực), Lê Văn Duyên (nguyên Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin).

Dự lễ trao Quyết định nghỉ hưu còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội thuộc Bộ.

Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc trao Quyết định nghỉ hưu cho cán bộ
 Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc trao Quyết định nghỉ hưu cho cán bộ

Điểm lại quá trình công tác của ba đồng chí, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đã ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cho Bộ, ngành Tư pháp. Thứ trưởng khẳng định, trên các cương vị và nhiệm vụ khác nhau, nhưng các đồng chí đã tận lực, tận tâm với công việc của mình.

Trong suốt nhiều năm công tác tại Bộ, các đồng chí không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mà còn thể hiện tốt vai trò quan trọng của người lãnh đạo, góp phần tăng cường sự gắn bó, đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, đồng thời là những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. 

Đại diện Cục Công nghệ thông tin tặng quà cho đồng chí Lê Văn Duyên
 Đại diện Cục Công nghệ thông tin tặng quà cho đồng chí Lê Văn Duyên

Bày tỏ tri ân với các đồng chí được nghỉ chế độ hôm nay, đại diện lãnh đạo các đơn vị và các tổ chức chính trị - xã hội cũng thể hiện sự trân trọng trước những đóng góp của các đồng chí cho đơn vị nói riêng, cho Bộ, ngành nói chung, đồng thời mong các đồng chí khi nghỉ hưu sẽ sống vui, khỏe, có ích và ý nghĩa mỗi ngày, là tấm gương sống mẫu mực cho con cháu noi.  

"Ai trong chúng ta rồi cũng sẽ phải già đi, khi làm việc trách nhiệm, nỗ lực và hoàn thành nhiệm vụ được giao, sẽ có một ngày nào đó được cầm quyết định về hưu trên tay, chúng ta sẽ thở phào nhẹ nhõm, được nghỉ theo chế độ, sống vui vẻ và được làm những việc mình yêu thích" – đó là chia sẻ xúc động của đồng chí Lương Thị Lanh gửi gắm tới bạn bè, đồng nghiệp.

Đồng chí cũng mong trong thời gian tới, với thế hệ cán bộ trẻ năng động, sáng tạo, Bộ, ngành Tư pháp sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả và ngày càng phát triển.

Đọc thêm