Tri ân các thế hệ lãnh đạo Bộ Tư pháp

(PLO) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp (28/8/1945 - 28/8/2016), thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tư pháp, các Thứ trưởng Đinh Trung Tụng, Lê Tiến Châu cùng đoàn cán bộ đã đến tri ân gia đình cố Bộ trưởng Phan Hiền, cố Thứ trưởng Trần Đông, cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Sản và thăm hỏi nguyên Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Hiến.
Thăm Thăm nguyên Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Hiến.
Thăm Thăm nguyên Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Hiến.

Thay mặt Bộ và ngành Tư pháp, Thứ trưởng Đinh Trung Tụng đã thành kính thắp nén hương tưởng nhớ cố Bộ trưởng Phan Hiền, cố Thứ trưởng Trần Đông. Gửi lời chúc sức khỏe đến các thành viên trong gia đình cố Bộ trưởng Phan Hiền, cố Thứ trưởng Trần Đông, Thứ trưởng Đinh Trung Tụng khẳng định, đây là một hoạt động thường niên của Bộ mỗi dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Tư pháp. Thứ trưởng Đinh Trung Tụng cũng ân cần nhắc nhở các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức ngành Tư pháp phải luôn ghi nhớ những công lao của các thế hệ cha anh, trong đó có công lao của cố Bộ trưởng Phan Hiền, cố Thứ trưởng Trần Đông đối với sự nghiệp Tư pháp. 

Thăm hỏi gia đình cố Thứ trưởng Trần Đông.
Thăm hỏi gia đình cố Thứ trưởng Trần Đông.

Bày tỏ sự xúc động trước sự thăm hỏi chân tình của các Thứ trưởng đương nhiệm và truyền thống uống nước nhớ nguồn của Bộ Tư pháp, đại diện gia đình cố Bộ trưởng Phan Hiền, cố Thứ trưởng Trần Đông cũng mong muốn Bộ, ngành Tư pháp ngày càng khẳng định vai trò trong đời sống kinh tế - xã hội của đất nước, tiếp tục hoàn thành xuất sắc công tác tư pháp, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Cũng trong chiều 24/8, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Tiến Châu đã tới thăm và chúc sức khỏe nguyên Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Ngọc Hiến, thăm hỏi gia đình và thắp hương tưởng nhớ cố Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Văn Sản.

Thăm gia đình cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Sản.
 Thăm gia đình cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Sản.
Thay mặt lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Lê Tiến Châu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cán bộ lão thành đã đóng góp công sức, tình cảm, trí tuệ và tâm huyết trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển lớn mạnh của Bộ, ngành Tư pháp. Các cán bộ, công chức, viên chức ngành Tư pháp luôn ghi nhớ công lao của thế hệ cha anh đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Tư pháp.

Nguyên Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Hiến và đại diện gia đình cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Sản cảm ơn và bày tỏ xúc động trước truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của Bộ Tư pháp. Đồng thời, mong muốn các thế hệ trẻ của Bộ, ngành Tư pháp tiếp tục trau dồi bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, đề cao trách nhiệm, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để cống hiến, xây dựng đất nước ngày một giàu mạnh và phát triển. 

Đọc thêm