Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, đa dạng hóa hình thức thu/ địa điểm thu tiền điện, đồng thời với mục tiêu tăng năng suất lao động trong quy trình thu tiền, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội đã và đang cải tiến các dịch vụ thu tiền điện và triển khai hợp tác với các Ngân hàng/Tổ chức trung gian thanh toán cung cấp các dịch vụ thu hộ tiền điện.
Với các dịch vụ này, khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội có thể lựa chọn các hình thức khác nhau để thực hiện thanh toán tiền điện như: trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại PGDKH của các Công ty Điện lực...
Theo đó, từ ngày 01/9/2016 các khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội có thể đến bất kỳ quầy thu tiền điện thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng các Công ty Điện lực/các Đội quản lý điện; hoặc Phòng giao dịch bất kỳ của một trong các Ngân hàng đã ký hợp đồng hợp tác với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội như ngân hàng BIDV, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB… để thực hiện thanh toán. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến các điểm thu tiền điện của các Tổ chức trung gian thanh toán có ký kết hợp đồng hợp tác với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội như ECPay, Payoo để thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn với Điện lực Hà Nội hàng tháng./.