Vincom mở bán phố ẩm thực tại Vincom Mega Mall

Công ty CP Vincom (thuộc tập đoàn Vingroup) vừa chính thức công bố mở bán 22.000m2 sàn của Phố ẩm thực trong khuôn viên 2 tầng hầm của Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - dự án Khu đô thị phức hợp Royal City. Đây được đánh giá là một cơ hội đầu tư – kinh doanh hết sức hấp dẫn với “tiêu chí 3D”:  Ví trí đắc địa – Ý tưởng & Thiết kế độc đáo – hỗ trợ đặc biệt

Công ty CP Vincom (thuộc tập đoàn Vingroup) vừa chính thức công bố mở bán 22.000m2 sàn của Phố ẩm thực trong khuôn viên 2 tầng hầm của Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - dự án Khu đô thị phức hợp Royal City. Đây được đánh giá là một cơ hội đầu tư – kinh doanh hết sức hấp dẫn với “tiêu chí 3D”:  Ví trí đắc địa – Ý tưởng & Thiết kế độc đáo – hỗ trợ đặc biệt

Nằm trong trung tâm thương mại (TTTM) lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích lên đến hơn 230.000m2 - Vincom Mega Mall - thuộc Khu đô thị phức hợp Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội), Phố Ẩm thực là một hạng mục được các nhà thiết kế của Chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, ý tưởng sáng tạo.

Toạ lạc tại 2 tầng hầm của Vincom Mega Mall với diện tích 22.000 m2, khu phố ẩm thực là mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên có tại Việt Nam; đồng thời là quần thể ẩm thực trong nhà tiêu chuẩn quốc tế và có quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Hơn 130 nhà hàng với sự sáng tạo khác biệt, độc đáo tại đây sẽ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực bốn phương.

a
Phố Ẩm thực sẽ có mô hình hoạt động đa dạng...

Theo thiết kế, Phố Ẩm thực sẽ có mô hình hoạt động đa dạng từ những nhà hàng 1 tầng, nhà hàng mở và bán mở cho đến những nhà hàng 2 tầng mặt phố. Khu phố cũng được bố trí với các tuyến chuyên biệt tập hợp tinh hoa ẩm thực các nước trên thế giới như dãy ẩm thực Châu Á với các nhà hàng Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Khu ẩm thực Châu Âu và đồ ăn nhanh; Thế giới các thương hiệu Bia; Khu hải sản; Khu lẩu; Các gian hàng mở với khu café & snack… Tất cả được tổ chức hài hoà trong một không gian sáng tạo mới lạ, độc đáo nhưng cởi mở, ấm áp và thân thiện…

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup cho biết, đây là lần mở bán dành riêng phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư, sở hữu hoặc kinh doanh lâu dài tại Phố Ẩm thực của Vincom Mega Mall  - Royal City.

Theo đó, với việc mua lại diện tích kinh doanh tại phố ẩm thực, nhà đầu tư có cơ hội sở hữu dài hạn mặt bằng bán lẻ có giá trị cao, đồng thời có thể chủ động trong chiến lược đầu tư linh hoạt và đa dạng của mình. Nhà đầu tư có thể đầu tư ngắn hạn (chuyển nhượng diện tích đã mua); tự kinh doanh lâu dài ổn định để tiếp tục sinh lời qua việc trực tiếp kinh doanh ngành hàng ẩm thực (tránh được rủi ro giá thuê liên tục điều chỉnh tăng và cạnh tranh cao khi hợp đồng thuê đáo hạn); hoặc có thể cho thuê lại với mức phí do mình quyết định để có doanh thu đều đặn hàng tháng với sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ cho thuê chuyên nghiệp của Chủ đầu tư. Giá bán được xây dựng linh hoạt, tuỳ theo từng vị trí, tuy nhiên tất cả đều rất hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi đầu tư cao cho khách hàng.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, đây thực sự là một cơ hội đầu tư – kinh doanh hiếm có cho khách hàng bởi Phố ẩm thực có một vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi cho hoạt động kinh doanh ẩm thực khi mà quần thể nằm trong một “đại TTTM” đa chức năng, được tổ chức hoàn hảo, có đẳng cấp và quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á.

Tại đây, khi đi vào hoạt động, mỗi ngày, Vincom Mega Mall dự kiến sẽ thu hút hàng vạn khách đến vui chơi, giải trí mua sắm và đương nhiên sẽ phát sinh nhu cầu ẩm thực lớn, đảm bảo thu nhập thường xuyên đều đặn cho chủ nhà hàng.

Không chỉ vậy, Vincom Mega Mall còn nằm trên con đường huyết mạch tại quận đông dân nhất Hà Nội và ở vị trí giao thoa của nhiều khu đô thị vùng phát triển mới với trung tâm thủ đô. Bản thân Royal City cũng là một khu đô thị lớn với 6 tổ hợp toà nhà căn hộ cao cấp và khu văn phòng có hàng chục nghìn người sinh sống, làm việc,... đây  chắc chắn sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng lớn cho phố ẩm thực.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong đầu tư, phát triển và quản lý thành công nhiều tổ hợp TTTM tổng hợp lớn như Vincom Center Hà Nội (191 Bà Triệu), Vincom Center Long Biên (Q. Long Biên), Vincom Center TP. HCM (72 Lê Thánh Tôn, Q.1); cùng hàng loạt các dự án khu đô thị hiện đại hàng dầu Việt Nam như Vincom Village, Times City…,  thương hiệu Vincom – Vingroup cũng chính là sự đảm bảo chắc chắn về đẳng cấp chất lượng, mức độ thành công, uy tín và sức hút của sản phẩm đầu tư.

Chia sẻ nhân đợt mở bán này, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Trên cơ sở khảo sát về sự thành công của các không gian ẩm thực tại các TTTM cao cấp mà Vingroup đang quản lý; đồng thời nghiên cứu kỹ lưỡng về tương lai phát triển của hoạt động kinh doanh ẩm thực trong mô hình kết hợp mua sắm - giải trí - ẩm thực đang rất thịnh hành, chúng tôi đã quyết định phát triển nơi đây thành một địa chỉ ẩm thực độc đáo, có quy mô và đẳng cấp cao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tới mua sắm, giải trí tại TTTM cũng như nhu cầu nội tại của cư dân, người làm việc tại Royal City và khu vực lân cận. Với những lợi thế đặc biệt của phố ẩm thực này cùng sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ Vingroup, chúng tôi tin đây sẽ là một cơ hội đầu tư, kinh doanh rất hấp dẫn mà quý khách tìm thấy cho mình.” 

Theo kế hoạch, cùng với tổng thể TTTM Vincom Mega Mall, Phố ẩm thực sẽ được chính thức khai trương vào ngày 8/8/2013. Cho tới thời điểm này, toàn bộ khu vực hầm của dự án đã được xây xong và hiện đang triển khai xây các tầng nổi, trong đó có toà nhà R1 đã thi công tới tầng thứ 18.

Minh Anh

Đọc thêm