Cụ thể, chỉ riêng trong tháng 4, doanh số của Mercedes-Benz đã đạt mốc kỷ lục, tăng 100% lên 11.300 chiếc.
Trong khi đó, BMW thông báo rằng doanh số của hãng (bao gồm cả thương hiệu Mini và Rolls-Royce) tăng 115%, đạt 12.440 chiếc.
Còn đối với Audi, thương hiệu xe sang có thị phần lớn nhất tại Trung Quốc bán được 19.606 xe, tăng 61%. Công ty mẹ của Audi là Volkswagen cũng gặt hái thành công đáng kể khi tiêu thụ tổng số 71.000 xe trong tháng 4, tăng 73%.
Với những kết quả khả quan thu được, các hãng xe sang kỳ vọng Trung Quốc sẽ vẫn là thị trường trọng điểm trong tương lai.
(Nguồn: Reuters)