CSGT Hà Nội bắt quả tang nữ tài xế đang chở gần 900 kg gỗ lậu

(PLO) - Đội CSGT số 14 – Phòng CSGT đường bộ - đường sắt – Công an TP Hà Nội vừa cho biết, đơn vị mới bàn giao một xe chở gỗ cùng tang vật cho cơ quan có thẩm quyền tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luât.
CSGT Hà Nội bắt quả tang nữ tài xế đang chở gần 900 kg gỗ lậu

Trước đó, vào khoảng 7h50’ ngày 13/2, tổ công tác Đội CSGT số 14 gồm:  Thượng uý Đào Xuân Dũng, Nguyễn Triệu Hải và trung uý Phạm Ngọc Quỳnh đang làm nhiệm vụ tại đường gom Pháp Vân - Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội phát hiện 1 xe tải mang BKS: 35N - 5054 có dấu hiệu nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các Cảnh sát CSGT đã nhận thấy chiếc xe có tải trọng hơi nặng xe, xe hơi ngả về sau bất bình thường nên đã quyết định kiểm tra.

CSGT Hà Nội bắt quả tang nữ tài xế đang chở gần 900 kg gỗ lậu ảnh 1
CSGT Hà Nội bắt quả tang nữ tài xế đang chở gần 900 kg gỗ lậu

Khi yêu cầu mở thùng tải kiểm tra lái xe đã tỏ ra ấp úng và xin xỏ hòng được bỏ qua. Nhưng trước thái độ kiên quyết của tổ công tác, thùng xe đã phải mở hé lộ bên trong chứa đầy những khúc gỗ đã được cưa thành từng khối.

Lái xe là bà Hoàng Thị Hiền (48 tuổi, ở Gia Viễn, Ninh Bình) cho biết, số gỗ trên là gỗ hương có trọng lượng khoảng 900kg đang được vận chuyển từ Ninh Bình về Bắc Ninh tiêu thụ.

Vào thời điểm kiểm tra, bà Hiền không xuất trình được bất kỳ giấy phép chứng minh số gỗ trên là hợp pháp, tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho QLTT và Công an quận Hoàng Mai xử lý theo thẩm quyền.